Quốc tế

Chuyển nhượng tối 30/4: Zidane chống lệnh “Bố già”; MU dùng độc chiêu

30/04/2018, 18:30
image

Zidane chống lệnh “Bố già”; MU dùng độc chiêu vụ Griezmann là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 30/4.

Zidane

Chuyển nhượng tối 30/4: Zidane chống lệnh “Bố già”; MU dùng độc chiêu

Real không bán Bale và Benzema

Zinedine Zidane vừa khẳng định cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema đều sẽ ở lại Real Madrid Hè này sau khi rộ lên những tin đồn của truyền thông là cả hai đều sẽ bị Real “thanh lý”. Động thái này của HLV Zidane có vẻ đi ngược lại với ý chí của Chủ tịch Perez. “Bố già” muốn đẩy Bale và Benzema khỏi Bernabeu để đem về những bổ sung tươi mới, chất lượng hơn.

MU dùng Pogba đổi Griezmann

Theo Don Balon, MU vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann của Atletico bất chấp thông tin cho rằng anh sắp gia nhập Barca. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng Pogba cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy Griezmann. Chân sút của Atletico đã suýt tới MU hồi tháng 6/2017 nhưng vụ áp phe đổ bể vào phút chót.

Barca tìm được người thay Iniesta

Barca xem xét tái ký hợp đồng với tiền vệ Luis Alberto như một phương án thay thế cho huyền thoại Andres Iniesta - người sẽ chia tay Nou Camp sau mùa này. Luis Alberto hiện đang là thành viên của Lazio và từng có quãng thời gian tập luyện với Barca B trong mùa 2012/13.

Fellaini hành động bất ngờ

Thay vì ra đi sau mùa giải này, Marouane Fellaini đã bất ngờ đổi ý, chấp nhận gia hạn hợp đồng với Man Utd. Khi được hỏi về tương lai của Fellaini, Mourinho hồ hởi nói: “Chúng tôi đã ở rất gần hợp đồng mới, Tất nhiên trong bóng đá, ‘gần như’ hoặc ‘rất gần’ đôi khi chưa đủ. Chúng tôi ở rất gần thỏa thuận mới nhưng tôi chưa thể ăn mừng bởi vì mọi thứ chưa chính thức. Tôi muốn thấy giấy trắng mực đen của United, với chữ ký của Ed Woodward và Fellaini ở đó”.

Pep Guardiola phủ nhận liên hệ với Iniesta

Pep Guardiola phủ nhận mọi liên hệ với Andres Iniesta sau khi tiền vệ lừng danh này tuyên bố chia tay Barca. Ông thừa nhận quá hiểu cậu học trò và điểm đến của anh sẽ nằm ngoài châu Âu để tránh đối đầu với Barca. Trước đó, Ini cũng khẳng định, anh chỉ cân nhắc những lời đề nghị tới từ ngoài châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.