Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/1: Real đem Bale “tế thần”; Cựu sao U23 sang K-League

04/01/2018, 18:35
image

Real đem Bale “tế thần”; Cựu sao U23 sang K-League là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/1.

bale

Chuyển nhượng tối 4/1: Real đem Bale “tế thần”; Cựu sao U23 sang K-League

Tin chuyển nhượng sáng 4/1

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sang Hàn Quốc

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam, Nguyễn Hữu Khôi là cầu thủ Việt mới nhất vừa được CLB Siheung City FC của giải K3 League chiêu mộ. Chiều ngày 4/1, tiền đạo gốc Thái Bình đã đặt bút ký hản hợp đồng có thời hạn 1 năm để trở thành tân binh của đội bóng đang đá ở giải hạng 5 Hàn Quốc.

Liverpool tìm người thay Coutinho

Theo tờ Sport (Tây ban Nha), vụ chuyển nhượng đưa Coutinho đến Barcelona sẽ được hoàn tất trong tuần này. Phía đội đầu bảng La Liga 2017/18 sẽ chi ra 110 triệu euro phí chuyển nhượng kèm theo 40 triệu euro phụ phí để sở hữu ngôi sao Brazil. Với khoản tiền thu được từ việc bán Coutinho, BLĐ Liverpool sẽ lập tức sử dụng để chiêu mộ cầu thủ đa năng (đá được ở 2 cánh và tiền đạo) Thomas Lemar của Monaco.

Real đem Bale “tế thần”

Theo nguồn tin từ tờ SPORT, Real Madrid đang muốn có được sự phục vụ của Harry Kane, cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham, và cũng là người tạm dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới mùa này tại Premier League (18 bàn thắng sau 22 vòng đấu). Mức giá mà đội bóng Hoàng gia đưa ra là 150 triệu euro cộng thêm sự phục vụ của Gareth Bale. Cầu thủ người xứ Wales được Real định giá khoảng 50 triệu euro.

Arsenal đón tân binh đầu tiên

HLV Arsene Wenger xác nhận rằng Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ 20 tuổi Konstantinos Mavropanos từ CLB PAS Giannina. Cầu thủ người Hy Lạp sẽ chuyển tới Arsenal trong tuần này. Mavropanos được đánh giá là hậu vệ đầy triển vọng, nhưng anh dự kiến sẽ bị đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Umtiti khẳng định tình yêu với Barca

Trung vệ Samuel Umtiti khẳng định, anh không quan tâm tới việc Man City và MU muốn chiêu mộ mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Cầu thủ người Pháp đang là trụ cột không thể thay thế của Barca, khi thi đấu rất nổi bật từ đầu mùa giải.

Pep vẫn muốn “đi chợ”

Mặc dù đã chi tiết rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, song HLV Pep Guardiola vẫn muốn BLĐ Man City cung cấp thêm 50 triệu bảng nữa để gia cố đội hình, phục vụ mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Mourinho nhắm người cũ của MU

HLV Jose Mourinho rất muốn MU mua lại Evans, tuy nhiên đây không phải là nhiệm vụ đơn giản khi Quỷ đỏ phải cạnh tranh với cả Man City và Arsenal. Mới đây, theo tờ Metro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch để đàm phán với West Brom về thương vụ này, bằng một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.