Quốc tế

Chuyển nhượng tối 4/5: MU săn sao tuổi teen; Trò cũ “thả thính” Mourinho

04/05/2018, 21:34
image

MU săn sao tuổi teen; Trò cũ “thả thính” Mourinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 4/5.

varane

Chuyển nhượng tối 4/5: MU săn sao tuổi teen; Trò cũ “thả thính” Mourinho

MU săn sao tuổi teen

Trước thông tin tiền đạo trẻ Justin Kluivert từ chối ký hợp đồng trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Ajax, BLĐ MU đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 18 tuổi người Hà Lan.

Juventus chuẩn bị 60 triệu euro cho Morata

Truyền thông Italia đưa tin, Juventus đã thông qua kế hoạch chiêu mộ Alvaro Morata từ Chelsea. Cụ thể, đội bóng thành Turin dành ngân quỹ 60 triệu euro để phục vụ việc tái ngộ cầu thủ Tây Ban Nha. Morata từng có 2 năm chơi bóng cho Juve, từ 2014-2016.

Cillessen quyết bám trụ ở Barca

Mặc dù thổ lộ mong muốn được ra sân nhiều hơn, nhưng thủ thành Jasper Cillessen khẳng định anh sẽ không chia tay Barca. Thủ môn người Hà Lan hiện không có được vị trí chính thức tại sân Nou Camp và được liệt vào danh sách thanh lý cuối mùa giải này.

Real nhả “đá tảng” cho MU?

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, MU được Real bật đèn xanh trong vụ Varane. Trung vệ người Pháp được cho là không còn tương lai ở Real nên muốn tái ngộ Mourinho. Theo tờ Marca, để sở hữu Varane, MU sẽ phải bỏ ra 60 triệu euro.

Milan săn tiền đạo Sevilla

Tiền đạo Luis Muriel của Sevilla là mục tiêu chuyển nhượng AC Milan, theo Tuttosport. Chân sút 27 tuổi người Colombia mới chuyển tới đội bóng xứ Andalusia mùa Hè 2017 từ Sampdoria nhưng không để lại nhiều dấu ấn với 7 bàn thắng sau 24 trận tại La Liga.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.