Quốc tế

Chuyển nhượng tối 7/12: De Gea ra yêu sách; Pep phủ nhận nhắm Messi

07/12/2017, 18:16

De Gea ra yêu sách; Pep phủ nhận nhắm Messi; Man City quay lại thương vụ Sanchez...

De-Gea

Chuyển nhượng tối 7/12: De Gea ra yêu sách; Pep phủ nhận nhắm Messi

Man City quay lại thương vụ Sanchez

Theo truyền thông Anh, Man City sẽ quay lại thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez trong phiên chợ Đông sắp tới. Dự kiến, số tiền mà đội chủ sân Etihad đề nghị trong thương vụ lần này là 50 triệu bảng. Đây là mức giá tương đối “mềm” để so sánh với phong độ và tài năng của chân sút người Chile. Tuy nhiên, hợp đồng giữa Arsenal với Sanchez sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018, ngay sau khi kết thúc mùa giải. Do đó, Arsenal buộc phải bán Sanchez trong tháng 1/2018 nếu không muốn mất trắng chân sút này.

Pep phủ nhận theo đuổi Messi

HLV Pep Guardiola khẳng định, không có chuyện Man City sẵn sàng đáp ứng khoản tiền khổng lồ để thuyết phục Lionel Messi chuyển tới sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6/2018.

De Gea ra yêu sách

Tờ Daily Mail đưa tin, thủ thành David de Gea yêu cầu được trả ngang với Ronaldo và Bale, những người đang hưởng lương cao nhất tại Real (khoảng 350.000 bảng/tuần) nếu rời M.U để trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Sneijder chuẩn bị gia nhập MLS

Không thể hiện được nhiều tại Nice, tiền vệ Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ sớm chia tay đội bóng nước Pháp để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu. Nice đang cân nhắc bán Sneijder ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Roma săn sao Ngoại hạng Anh

Theo Calciomercato, AS Roma đang lên kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Riyhad Mahrez của Leicester trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power đòi mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng cho cầu thủ người Algeria.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.