Bóng đá

Chuyển nhượng tối 7/5: Quỷ đỏ nhắm “con mồi” đầu tiên; Pogba chốt bến đỗ

07/05/2019, 20:53

Quỷ đỏ nhắm “con mồi” đầu tiên; Pogba quyết bến đỗ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/5.

img
Paul Pogba

Pogba muốn tới Real

Tờ Telegraph tiết lộ Paul Pogba đã quyết định gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ bán tiền vệ người Pháp nếu nhận được lời đề nghị 160 triệu bảng. Đây là mức giá cao hơn rất nhiều so với số tiền mà MU đã đầu tư để mua lại anh từ Juventus (89 triệu bảng).

Man City chốt xong vụ Fernandez

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Man City đã chốt xong với Sporting Lisbon vụ chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes. Theo đó, The Citizens đồng ý trả cho đại diện Bồ Đào Nha 55 triệu euro để đưa anh về Etihad Hè này. Fernandes là tiền vệ ghi bàn nhiều nhất châu Âu mùa 2018/19 với 31 pha lập công trên mọi mặt trận. Ngoài ra, anh còn bỏ túi 17 đường kiến tạo.

Bale quyết bám trụ

Gareth Bale được cho là đã thông báo với người đại diện rằng anh muốn ở lại Real Madrid để chiến đấu cho vị trí chính thức ở mùa giải tới. Dù vậy, điều này khó có thể xảy ra khi đội chủ sân Santiago Bernabeu đang cố gắng ký hợp đồng với Eden Hazard (Chelsea), Paul Pogba (MU) và Luka Jovic (Eintracht Frankfurt) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

MU xác định mục tiêu đầu tiên

Báo chí Anh tiết lộ Man United sẽ khởi đầu cuộc cải tổ lực lượng bằng việc hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus với giá 85 triệu bảng. Liên quan tới MU, Daily Mail cho biết tương lai của tiền đạo Anthony Martial phụ thuộc nhiều vào thái độ của HLV Solskjaer.

Real hết kiên nhẫn với Modric

Real Madrid có thể sẽ cho phép tiền vệ Luka Modric ra đi tìm bến đỗ mới do phong độ sa sút không phanh của anh suốt thời gian dài qua. Nhà đương kim á quân World Cup hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Los Blancos.

Ji Dong-won gia nhập Maiz 05

Mainz 05 đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Hàn Quốc Ji Dong-Won theo dạng tự do với bản hợp đồng 3 năm. Trong quá khứ, Ji từng chơi cho Augsburg, Darmstadt 98 hay Sunderland.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.