Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/12: MU nhận tin “sét đánh”; Real hi sinh công thần

09/12/2017, 18:30

MU nhận tin “sét đánh”; Real hi sinh công thần; Suarez sẽ về Ajax là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/12.

griezmann

Chuyển nhượng tối 9/12: MU nhận tin “sét đánh”; Real hi sinh công thần

MU quyết hớt tay trên Chelsea

Theo tờ Daily Record, Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Alex Sandro. Cầu thủ người Brazil từng thổ lộ ý định muốn ra đi và cũng là mục tiêu của Chelsea trong mùa Hè qua.

Real sẵn sàng hi sinh công thần

Real rất có thể sẽ đáp ứng ham muốn có được Toni Kroos của Juventus nếu Lão bà chịu nhả Paulo Dybala theo chiều ngược lại. Vấn đề ở chỗ Juventus đã coi Dybala là nền móng cho tương lai và kiên quyết không đàm phán trước bất cứ lời mời nào.

Tottenham tính giải cứu Barkley

Tottenham đang xúc tiến việc chiêu mộ Ross Barkley ngay trong tháng 1 tới. Barkley hiện đã mất uy tín nghiêm trọng tại Everton vì chấn thương và những mâu thuẫn với BLĐ.

Đội bóng Trung Quốc chê Mascherano

Đội bóng thuộc giải VĐQG Trung Quốc, Tianjin Quanjian khẳng định Javier Mascherano quá già để chiêu mộ. Trung vệ 33 tuổi từng khẳng định muốn rời Barca ngay trong mùa Đông này. Trước đó, một vài nguồn tin tiết lộ, Tianjin Quanjian sẵn sàng chi đậm để có Mascherano trong đội hình.

Suarez có thể trở về Ajax

Theo tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez đang nhận được rất nhiều lời đề nghị để rời khỏi Barca, trong đó có một từ CLB cũ của anh, Ajax. Suarez được cho rất hứng thú với đề nghị quay trở về Hà Lan, nơi anh đã có 4 năm thành công rực rỡ trước khi chuyển đến Liverpool hồi năm 2011.

Quỷ đỏ nhận tin sét đánh

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) thông báo với Man United rằng, anh đã đạt thỏa thuận với Barcelona. Griezmann là mục tiêu theo đuổi của MU từ kì chuyển nhượng Hè 2017, song họ không thể đạt được mục đích, bởi ngôi sao người Pháp muốn ở lại Atletico trong thời gian CLB này phải thi hành nốt án cấm chuyển nhượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.