Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/5: Real muốn “đá tảng”; Atletico “chơi khăm” Barca

09/05/2018, 20:38
image

Real muốn “đá tảng”; Atletico “chơi khăm” Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/5.

Griezmann

Chuyển nhượng tối 9/5: Real muốn “đá tảng”; Atletico “chơi khăm” Barca

MU đổi Martial lấy sao Dortmund

Theo tờ Mirror, MU đang tính đến phương án đẩy Anthony Martial sang Dortmund để đổi lấy Christian Pulisic. Thời gian qua tiền đạo người Pháp đã đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho, đồng thời muốn tìm cách rời đội sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Trong khi đó, Christian Pulisic đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Mỹ đã ghi được 5 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Dortmund ở mùa giải này.

Arsenal nhắm Ancelotti thay Wenger

Arsenal đang xem Carlo Ancelotti là người dẫn dắt đội bóng thay thế Arsene Wenger trong trường hợp họ không thuyết phục được Massimiliano Allegri rời Juventus. HLV Wenger sẽ rời sân Emirates cuối mùa này sau 22 năm gắn bó và Pháo thủ muốn có HLV trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Real muốn “đá tảng” của Roma

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, BLĐ Real Madrid đang nhắm đến trung vệ Kostas Manolas như một trong những mục tiêu tiềm năng mùa Hè này. Cầu thủ 26 tuổi người Hy Lạp là thủ lĩnh nơi trung tâm hàng thủ đội chủ sân Olimpico trong chiến dịch kỳ diệu lọt tới bán kết Champions League.

Rooney sang Mỹ

Theo The Sun, với những mâu thuẫn với HLV trưởng và phong độ nghèo nàn của mình trong thời gian qua, Rooney đang nghiêm túc cân nhắc rời Goodison Park vào mùa Hè này. Tờ báo trên cũng tiết lộ, CLB DC United của giải nhà nghề MLS, Mỹ đã bắt đầu tiếp cận và đàm phán với Rooney. Mặc dù, chân sút người Anh vẫn còn hợp đồng 1 năm với Everton.

Atletico chơi khô máu với Barca

Theo tin từ Marca, hợp đồng mới của Griezmann có điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Bất cứ CLB nào thuyết phục tiền đạo người Pháp thành công đều có thể chi trả khoản tiền này mà không cần mất thêm tiền thuế. Barcelona đang dẫn đầu trong thương vụ này nhờ “đi đêm” với Griezmann. Tuy nhiên, việc Barcelona hành xử không đẹp đã khiến Atletico Madrid nổi giận. Hôm qua, giám đốc điều hành Atletico, Miguel Angel Gil Marin đã công khai chỉ trích Barcelona trong thương vụ này. Đến hôm nay, tờ Sport cho biết Atletico sẽ đi từ lời nói đến hành động. Trong trường hợp không thể giữ chân Griezmann, họ cũng tìm mọi cách để đẩy tiền đạo này sang 1 CLB ngoài La Liga.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.