Thể thao

Chuyện showbiz chia tay thời facebook

17/07/2014, 07:08

Showbiz Việt từ đầu năm tới giờ đã chứng kiến nhiều cuộc chia tay. Người thì chọn cách viết thông cáo báo chí, người thì "bố cáo" qua facebook.

Hotgirl Tâm Tít
Hotgirl Tâm Tít

Viết thông cáo báo chí chia tay 

Đầu năm 2014, cặp đôi đẹp của showbiz Lê Hiếu - Văn Mai Hương bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Để nói rõ lý do, cặp đôi đã có thông cáo báo chí gửi các báo. Theo như Văn Mai Hương cho biết, lý do chia tay là cả hai đang dần cảm thấy không còn hợp nhau và còn quá trẻ để tính đến những chuyện lâu dài. Tuy nhiên, Văn Mai Hương vẫn coi Lê Hiếu là một trong những người bạn thân và mẫu đàn ông tử tế có thể hẹn hò.  

Cuộc chia tay giữa Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cũng gây bất ngờ cho khán giả bởi trong mắt khán giả họ đang là một “cặp đôi hoàn hảo” theo nghĩa “trai tài gái sắc” với một cô con gái đáng yêu.

Cách Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay cũng êm thấm như cuộc chia tay của Lê Hiếu và Văn Mai Hương. Một bản thông cáo báo chí về việc “đường ai nấy đi” được người đại diện truyền thông của cặp đôi chính thức đưa ra, với những lý do: “Không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống” và hai người vẫn coi nhau như bạn.

Bên cạnh đó, Lâm Chi Khanh, Lê Phương, Trấn Thành lại lựa chọn cách “bố cáo” trên facebook. Nhẹ thì lặng lẽ thay đổi dòng “trạng thái” trên facebook như bạn gái của Trấn Thành, hay Lê Phương đăng hình con trai hay “sến” hơn chút nữa thì đăng kèm mấy bức hình “khóc tiễn cuộc tình” đúng kiểu Lâm Chi Khanh… 

Gửi đơn tố cáo khi chia tay 

Trái hẳn với các trường hợp trên, các cặp đôi như Diễm Hương - Trường Chinh, anh trai Bảo Thy và Tâm Tít lại chọn cách "ném đá vỡ đầu nhau ra" sau khi chia tay.

Đầu tháng 3 năm nay, thông tin Diễm Hương đã có chồng xuất hiện trên một vài trang mạng. Đầu tiên, chỉ là tin đồn. Về sau, Diễm Hương buộc phải thừa nhận mình đã từng đăng ký kết hôn, tuy nhiên cô cho rằng “hiện tôi đang làm thủ tục ly dị”.

Sau khi Diễm Hương thừa nhận mình đã đăng ký kết hôn với doanh nhân Đinh Trường Chinh vào năm 2011, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) đã có văn bản kiến nghị việc đình chỉ các hoạt động liên quan đến  nghệ thuật của Diễm Hương.

Song song với động thái phản ứng của truyền thông, Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng cũ cũng đã có màn “đấu võ mồm” trên mặt báo.

Thậm chí, Diễm Hương còn soạn thảo văn bản gửi đến các cơ quan chức năng cầu cứu khi bị chồng cũ “uy hiếp và hăm dọa”. Diễm Hương cho rằng, cô bị gài bẫy trong việc đăng ký kết hôn cùng ông Đinh Trường Chinh. 

Không chỉ dừng lại ở chi tiết hạn chế về nhận thức, Diễm Hương còn tố chồng cũ đã đánh đập, theo dõi cô sát sao 24/24hkhiến cô sống trong trạng thái hoang mang, thường xuyên dùng thuốc an thần trong 3 năm qua.

Chồng cũ của Diễm Hương sau thời gian dài im lặng, cũng đã lên tiếng đáp trả. Ông nói với truyền thông, ông chính là người chủ động xin ly hôn với Diễm Hương khi phát hiện cô đang có bạn trai.

Câu chuyện yêu Tâm Tít hết 200 triệu đồng trong 3 tuần của anh trai Bảo Thy đã tốn giấy mực của báo chí trong thời gian gần đây. Sau khi chia tay, anh trai Bảo Thy liên tục công khai những chi tiết khi yêu Tâm Tít tốn kém chừng nào. 

Sau bức tâm thư của Thế Bảo, cả Bảo Thy, Mi Vân, hot girl Kelly, Vân Hugo,... cũng nhảy vào cuộc với những phát ngôn gây xôn xao dư luận. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước những tin nhắn nói tục, chửi bậy của Tâm Tít.

Scandal chỉ tạm lắng khi Tâm Tít lên tiếng chia sẻ một cách chừng mực về scandal tình ái và mong mọi chuyện chấm dứt tại đây. 

Lý Phạm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.