Showbiz

Chuyện tình giả giả, thật thật của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

21/08/2017, 13:11

Chuyện tình giả giả, thật thật của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến khán giả không biết đâu mà lần.

Ha Ho Kim Ly4

Chuyện tình giả giả, thật thật của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến khán giả không biết đâu mà lần.

Mặc dù, Hồ Ngọc Hà khẳng định chuyện tình cảm với Kim Lý chỉ là chiêu PR cho MV Cả một trời thương nhớ, tuy nhiên, với những hình ảnh thân mật gần đây của cặp đôi và sự công khai chuyện tình cảm của Kim Lý khiến người hâm mộ không biết đâu mà lần.

Mới đây, Kim Lý xác nhận anh cùng người tình tin đồn đến Thụy Điển. Cụ thể, trên trang cá nhân, tài tử gốc Việt đăng tải ảnh tự sướng. Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của Kim Lý. Đáp lại, nam diễn viên tiết lộ hình ảnh “nữ hoàng giải trí” đang dùng bữa.

Trước bình luận của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tỏ ra rất ngạc nhiên. Cô hỏi anh: “When did you get it” (Tạm dịch: Anh chụp bức ảnh này khi nào vậy?). Kim Lý trả lời Hà Hồ: “I toke it when we were in Thuy Dien” (Tạm dịch: Anh chụp nó khi chúng ta ở Thụy Điển).

Lời xác nhận đi Thụy Điển cùng Hà Hồ của Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Kim Ly thua nhan hen ho Ha Ho o Thuy Dien

Mặc dù Hà Hồ phủ nhận chỉ là chiêu trò PR nhưng Kim Lý lại ngầm khẳng định hai người đang hẹn hò với nhau thật

Trước đó không lâu, một vài hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý check in tại Thụy Điển đã ngầm tố cáo cặp đôi đang đi Thụy Điển cùng nhau. Sau đó Kim Lý chia sẻ bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cùng với mẹ anh. Thêm một lần nữa, Kim Lý đã khẳng định những đồn đoán trước đó của cư dân mạng về việc cặp đôi cùng nhau sang Thụy Điển thăm gia đình Kim Lý là hoàn toàn đúng sự thật.

Cũng chỉ cách đây vài ngày, hình ảnh cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau tại sân bay được ghi lại khi cả hai cùng đi du lịch tại Côn Đảo. Đặc biệt, chuyến du lịch còn có có mẹ ruột và con trai Su Beo của Hà Hồ.

Chuyện tình giả giả, thật thật của Hà Hồ-Kim Lý khiến khán giả không biết đâu mà lần. Nhiều người cho biết, họ đang xem một vở kịch tình yêu thì đúng hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.