Hậu trường sao

Chuyện tình “tiến sĩ búa thép” và mỹ nhân Hollywood

14/05/2017, 13:28

Tay đấm có biệt danh “tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko và nữ diễn viên Hollywood Hayden Panettiere đã bên nhau 8 năm.

22

Tay đấm có biệt danh “tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko và nữ diễn viên Hollywood Hayden Panettiere đã bên nhau 8 năm. Tình yêu của cặp “đũa lệch” này khiến nhiều người phải ghen tị.

Tí hon “hạ đo ván” khổng lồ

Hôm 30/4 vừa qua, tay đấm lừng danh Wladimir Klitschko thượng đài cùng kẻ thách thức Anthony Joshua trong trận đấu diễn ra trên sân Wembley (Anh). Trong số hàng vạn khán giả reo hò, có một bóng hồng xinh đẹp ngồi sát khán đài, ánh mắt lo lắng khi Klitschko dính đòn và nhảy cẫng lên nếu tay đấm người Ukraine có pha tấn công hiệu quả về phía đối thủ. Bóng hồng đó chính là Hayden Panettiere, vị hôn thê của “tiến sĩ búa thép”. Ai quan tâm tới Klitschko hẳn chẳng lạ gì những hình ảnh này bởi kể từ khi chính thức hẹn hò, nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ chưa lần nào vắng mặt ở những trận đấu của võ sĩ sinh năm 1976.

Nếu như Wladimir Klitschko thống trị làng quyền anh hạng nặng trong suốt thời gian dài với vô số danh hiệu lớn nhỏ thì cô bạn gái Hayden Panettiere cũng tiếng tăm không kém. Cô tham gia diễn xuất từ năm 10 tuổi và đến nay từng đóng rất nhiều bộ phim và trở thành một trong những nữ diễn viên thành công nhất Hollywood. Hai người gặp nhau trong năm 2009 tại một buổi ra mắt sách và vẻ đẹp trong sáng, rạng ngời của nữ diễn viên Hollywood đã “đánh gục” trái tìm chàng võ sĩ “khổng lồ”. Thời điểm đó, do tính chất công việc, khoảng cách địa lý nên cặp đôi này không thường xuyên gặp nhau nhưng theo Panettiere, điều này không quan trọng: “Klitschko có công việc của anh ấy, tôi có công việc của tôi, tôi và anh ấy luôn hướng suy nghĩ về nhau, vậy là đủ”.

Cuối năm 2011, cặp đôi Âu - Mỹ chia tay và “gương vỡ lại lành” vào năm 2013. “Khi bạn trải nghiệm cuộc sống cùng một ai đó và khi không có người này, bạn sẽ hiểu mình có cần họ hay không. Tôi cảm thấy thật sự cần Klitschko, anh ấy cũng vậy”, Panettiere chia sẻ về quyết định “nối lại tình xưa” với tay đấm gốc Kazakhstan. Sau đó, Klitschko - Panettiere mới công khai quan hệ tình cảm và chính thức đính hôn. Nhiều người ví họ là đôi đũa lệch bởi chàng cao 1m99, còn nàng chỉ cao 1m55. Tuy vậy, Panettiere chưa bao giờ cảm thấy phiền toái.

Có con chung nhưng vẫn là... tình nhân

Ngoài hình thức không mấy tương xứng, chuyện tình của Wladimir Klitschko và Hayden Panettiere khiến nhiều người phải ghen tị. Ở Hollywood, giới nghệ sĩ vẫn truyền tai nhau câu chuyện thú vị trong một buổi ra mắt phim. Hôm đó, Klitschko cùng Panettiere sánh vai tới tham dự. Khi chụp ảnh lưu niệm, “tiến sĩ búa thép” đã đứng phía dưới bục còn bạn gái anh đứng trên bục và trước ống kính máy ảnh, hai người cực kỳ đẹp đôi. Hay còn chuyện Panettiere có cả một bộ sưu tập giày cao gót hàng trăm đôi và tất cả đều do Klitschko mua tặng.

Tuy nhiên, tình yêu của Klitschko dành cho vị hôn thê không chỉ dừng lại ở hình thức. Tháng 12/2014, Panettiere hạ sinh một bé gái kháu khỉnh nhưng cô bị mất sữa. Dù đã thuê tới hai người giúp việc nhưng Klitschko vẫn thức trắng đêm pha sữa cho con và trợ giúp vợ. Đó là lúc nữ diễn viên Hollywood cảm nhận rõ ràng nhất tình yêu ngọt ngào của chàng võ sĩ có vẻ ngoài thô kệch.

Không lâu sau khi sinh con, Panettiere mắc chứng trầm cảm và cô quyết định vào bệnh viện điều trị. Klitschko bỏ hết những kế hoạch tập luyện thi đấu, ở bên chăm sóc và trò chuyện cùng vợ tương lai. Tay đấm người Ukraina còn xin hoãn trận so găng với Tyson Fury (người Anh) từ ngày 24/10 đến 28/11 để đợi Panettiere trở lại trạng thái cân bằng hoàn toàn. Các bác sĩ cho biết, chính nhờ tình yêu, sự chia sẻ của Klitschko, Panettiere mới có thể điều trị dứt điểm chứng trầm cảm chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện tại, cô con gái Kaya đã hơn hai tuổi nhưng cặp trai tài gái sắc vẫn chưa tính chuyện kết hôn. Chẳng ai biết lý do tại sao nhưng mối quan hệ kéo dài gần 8 năm, trải qua nhiều thăng trầm vẫn khăng khít và đương nhiên đó không thể là một cuộc tình hai bên lợi dụng lẫn nhau. Có lần, trên truyền hình, Panettiere chia sẻ: “Không có nhẫn cưới không đồng nghĩa với việc chúng tôi không thuộc về nhau. Tôi cũng không biết khi nào sẽ kết hôn nhưng nếu được, tôi nguyện mãi là tình nhân của Klitschko”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.