Thế giới

CIA sắp công bố sự thật về người ngoài hành tinh

22/01/2017, 05:24
image

Kho tài liệu bí mật đồ sộ của CIA sẽ được công khai bao gồm sự thật tồn tại của người ngoài hành tinh.

19.1 CIA

CIA sắp công bố sự thật về UFO?

Kho tài liệu bí mật đồ sộ khoảng 13 triệu trang của CIA  cuối cùng cũng sắp được công khai trong đó sẽ bao gồm cả sự thật tồn tại của người ngoài hành tinh hoặc vật thể bay không xác định (UFO).

13 triệu trang tài liệu liên quan tới rất nhiều vấn đề, CIA cho biết: nó sẽ bao gồm nhiều thông tin như chiến tranh lạnh, cuộc xung đột Triều Tiên, chiến tranh Việt Nam, về dự án quân sự mật Stargate và thừa nhận sẽ có một số nội dung xấu trong đó.

LỘ NƠI ẨN NÁU CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH

Joseph Lambert, giám đốc thông tin của CIA, nói: “Đây là điều mà chúng tôi nghĩ là phải làm để cải thiện tính minh bạch đối với CIA".

Người đại diện CIA Heather Fritz Horniak cũng nhấn mạnh: "Không hề có sự chọn lọc nào về thông tin. Đây chỉ là lịch sử với đầy đủ những khoảnh khắc tốt và xấu".

Đặc biệt, một phần nội dung của  tài liệu tình báo được công bố sẽ cung cấp thông tin về những lần xuất hiện của UFO và chứng minh sự tồn tại của nó.

Trước đây, những tài liệu trên chỉ có thể xem trên bốn thiết bị máy tính tại Lưu trữ Quốc gia, đặt ở bang Maryland. CIA đã lên kế hoạch xuất bản các tài liệu giải mật trên Internet vào cuối năm 2017. 

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.