Trong nước

CLB của Miura, Công Vinh và “thành tích” đáng xấu hổ ở V-League

15/04/2018, 13:08
image

CLB TP HCM nhận thêm 4 thẻ vàng ở vòng 5 V-League, trở thành đội bóng nhận nhiều thẻ nhất sau 5 vòng đấu.

clb-tp-hcm2

CLB của Miura và Công Vinh và “thành tích” đáng xấu hổ ở V-League

4 thẻ vàng ở trận đấu với Nam Định trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2018 vừa qua nâng tổng số thẻ vàng mà CLB TP HCM phải nhận lên 15 thẻ, trở thành đội bóng nhận nhiều thẻ vàng nhất ở V-League tính đến thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV trưởng Toshiya Miura đổ lỗi cho trọng tài: "Tôi có nói với các cầu thủ thẻ vàng là thứ luôn có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi không lý giải về việc tại sao họ phải nhận thẻ vàng nhưng cũng cần xem cách họ bị trọng tài phạt".

Nhiều tình huống tôi thấy không được hợp lý. Tôi luôn không muốn các cầu thủ của mình bị thẻ nhưng nếu có xảy ra thì cũng đối mặt bình thường. 4 thẻ vàng trong trận đấu hôm nay không phải quá nhiều cũng không phải quá ít. Ở châu Âu hay ở bất cứ đâu cũng có con số này đối với mỗi đội bóng".

Chiến thắng hôm qua giúp CLB TP HCM giành được 9 điểm sau 5 vòng đấu, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2018. Tuy nhiên lối chơi của HLV Miura vẫn chưa tạo được sự cống hiến như những gì quyền Chủ tịch Lê Công Vinh mong đợi. Trước đội bóng được đánh giá thấp nhất V-League như CLB Nam Định nhưng CLB TP HCM vẫn chơi phòng ngự phản công dù chất lượng cầu thủ được đánh giá cao hơn.

Dưới thời HLV Miura, đội tuyển Việt Nam cũng bị chỉ trích đá phòng thủ tiêu cực, phạm lỗi nhiều khiến một bộ phận người hâm mộ nổi dậy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.