Showbiz

Clip: Đàm Thu Trang, Cường Đô La hứa livestream đám cưới

10/06/2018, 09:41
image

Đàm Thu Trang và Cường Đô La hứa khi nào đám cưới sẽ livestream cho mọi người cùng xem.

1

Đàm Thu Trang và Cường Đô La hứa khi nào đám cưới sẽ livestream cho mọi người cùng xem.

Ngày 9/6, Đàm Thu Trang và bạn trai doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) về quê Lạng Sơn của nữ ca sĩ để làm giỗ cho bố. Đàm Thu Trang có cuộc giao lưu trực tuyến trên Facebook cá nhân để giới thiệu đặc sản của quê mình. Tuy nhiên, màn giao lưu gây chú ý khi Cường Đô La cũng xuất hiện và cả hai liên tục có những hành động thân mật, tình tứ như ôm hôn tình cảm. 

Đặc biệt, khi một khán giả giục cả hai kết hôn, Cường Đô La vui vẻ "Trang đang để dành tiền để cưới anh". Đàm Thu Trang cũng hài hước hứa khi nào cô tích cóp đủ tiền, cô sẽ kết hôn. Cặp đôi cũng hứa với người hâm mộ, khi nào đám cưới sẽ livestream cho mọi người cùng theo dõi.  

Có thể thấy trong mối quan hệ tình cảm lần này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang khá nghiêm túc. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuất hiện tình tứ bên nhau. Bản thân Cường Đô La cũng ít xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà như thời anh còn có quan hệ tình cảm với Hạ Vi. Do đó, không ít người chờ đợi một đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra không xa trong tương lai.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Cô được biết đến khi lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 và theo đuổi con đường ca sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.