Điện ảnh

Clip: Cư dân mạng chế clip mong My sói "nhập" vai Huệ trong "Về nhà đi con"

19/04/2019, 09:12
image

"My sói mà 'nhập' thì ông chồng cục súc này mua quan tài dần đi là vừa", một khán giả bình luận.

img
Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi My sói "nhập" chị Huệ

Về nhà đi con mới lên sóng được 8 tập nhưng đã thu hút khán giả bởi những tình huống kịch tính diễn ra xung quanh gia đình ông Sơn (Trung Anh) và ba cô con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân).

Nếu như vai diễn My sói của Thu Quỳnh trong bộ phim Quỳnh búp bê gây sức hút với khán giả bởi sự độc ác, thủ đoạn thì với vai diễn Huệ, cô không ít lần khiến khán giả bức xúc vì quá hiền lành, nhu nhược. Trên fanpage chính thức của phim, nhiều khán giả còn đòi My sói trở lại để trừng trị những kẻ đối xử tệ với cô một bài học.

Mới đây, một clip hài hước được đăng tải trên fanpage chính thức của phim bất ngờ thu hút sự chú ý của khán giả. Trong đó, là sự cắt ghép những trích đoạn của Thu Quỳnh trong Quỳnh búp bêVề nhà đi con. Dù đây chỉ là một clip giải trí nhằm thoả mãn mong muốn của khán giả nhưng nhận được nhiều bình luận của công chúng. Có khán giả viết: "My sói mà 'nhập' thì ông chồng cục súc này mua quan tài dần đi là vừa" hay "Thực sự chị ấy diễn quá xuất sắc"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.