An ninh hình sự

Clip: Hàng xóm cũ nói về 2 mẹ con nghi phạm giết người giấu trong bê tông

18/05/2019, 19:31
image

Người dân, hàng xóm bàng hoàng khi biết mẹ con bà Hoa liên quan đến vụ án ở Bình Dương.

img
Tại con hẻm số 5 Nguyễn Cửu Đàm, đường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, trước đây mẹ con bà Hoa ở, giờ đã chuyển đi nơi khác

Chiều 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất việc khám căn nhà thứ 2 liên quan đến vụ giết người giấu thi thể trong bê tông. Nguồn tin Báo Giao thông cho biết, công an thu giữ một số tư liệu trong căn nhà này. Có thể công an sẽ tiếp tục khám nghiệm căn phòng trong khách sạn trước đó những nghi can này thuê ở suốt 1 tháng qua.

Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tạm giữ 4 nghi can: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, con gái bà Hoa, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

Chiều cùng ngày, PV Báo Giao thông đã tới địa chỉ trong giấy chứng minh của 2 nghi can là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, HKTT tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Tại con hẻm số 5, Nguyễn Cửu Đàm, đường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, chúng tôi gặp một số người dân sống tại đây ai cũng bàng hoàng khi sáng nay đọc báo mới biết hai mẹ con bà Hoa đã bị Công an tỉnh Bình Dương bắt vì có liên quan đến vụ án trên.

img
số nhà 5/39 của mẹ con bà Hoa nay nhà đã bán cho chủ khác

Ông Trần Văn Đệ, 61 tuổi sống ở hẻm số 5 đường Nguyễn Cửu Đàm cho hay, bà Hoa sống hòa đồng, thân thiện với hàng xóm, bà ấy nhận đồ về nhà may quần áo suốt thòi gian dài. Sau khi bán nhà bà Hoa cũng thỉnh thoảng về đây thăm hàng xóm. Hơn 6 tháng trước bà Hoa về chơi có dáng vẻ tiều tuỵ mệt mỏi hơn, suy sụp tinh thần. Vợ ông Đệ có hỏi thăm nhưng bà Hoa chỉ nói, con cái làm ăn thua lỗ...nên mệt mỏi.

Ông Đệ cho biết thêm, bà Hoa gốc huyện Trần Văn Thời tỉnh Cà Mau, lên TP làm nghề may và và đã ly dị với chồng từ rất lâu. Chồng cũ bà Hoa có cửa hàng điện tử ở ngã tư Bảy Hiền. Khi ly dị bà Hoa không liên hệ với chồng mà chỉ có đứa con gái hay qua lại với cha. Về vụ án này ông Đệ không dám khẳng định bà Hoa có liên quan nhưng nếu liên quan là do con gái lôi kéo.

img
Ông Trân Văn Đệ người sống tại con hẻm số 5 Nguyễn Cửu Đàm và cũng là người hàng xóm của bà Hoa sống trước đây

Cũng theo nhận xét của người dân, thời gian bà Hoa sống ở đây không có gì bất thường, sống hiền lành, bà thường xuyên đi chùa.. năm 2015 sau khi đứa con gái đi nước ngoài về, làm ăn thua lỗ nên đã bán ngôi nhà 5/39 chuyển đi nơi khác.

Bà Hà 65 tuổi, người hàng xóm thường hay trò chuyện với bà Hoa cho biết, ở đây mọi người gọi bà Hoa là Kim Anh. Khi bán nhà bà Hoa chuyển về chung cư cầu vượt Hoàng Hoa Thám. Con gái bà Hoa ở nhà vẫn gọi là bé Nhi.

Video hàng xóm nơi ở cũ của của nghi phạm nói gì:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.