Sản phẩm mới

Clip, hình ảnh mới nhất bản mẫu iPhone 8

05/07/2017, 19:02

Kênh Youtube "EverythingApplePro" cho biết đã nhận được bản mẫu iPhone 8, mockup này cũng hé lộ nhiều bất ngờ về iPhone 8.

mockup iPhone 8 1

Theo bản mẫu thì iPhone 8 sẽ sở hữu mặt kính 3D ở phía trước.

Càng đến gần ngày iPhone 8 ra mắt, những video clip mô hình, bản mẫu mô hình (mockup) của iPhone 8 càng xuất hiện nhiều trên internet. Dù phần lớn chỉ là bản thiết kế do người dùng yêu thích tự thiết kế dựa trên tin đồn về siêu phẩm này nhưng bản mẫu mà kênh Youtube "EverythingApplePro" đã nhận được là một trong những bản mockup iPhone 8 chính xác nhất cùng một vài mẫu ốp lưng tương thích với sản phẩm này.

mockup iPhone 8 2

Cụm camera của bản mẫu iPhone 8 khác hẳn khi so với iPhone 7/7 plus.

Đây không phải một bản nhái làm từ nhựa trôi nổi trên thị trường nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Mà được hoàn thiện bằng kính và kim loại, khiến mô hình trông hệt như sản phẩm mà Apple dự định ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Video trên tay bản mẫu iPhone 8:

Bản mockup trong video không hoàn toàn làm từ các thành phần chính hãng do Apple kiểm duyệt và có thể mang một số điểm khác so với model thực tế ra mắt. Mẫu cũng có một vài chi tiết không tương đồng với các tin đồn trước tới nay về iPhone 8 như cụm camera kép phía sau. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể, mockup này thể hiện được tương đối những gì mà người ta đã biết về smartphone kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apple. 

Theo đánh giá của kênh "EverythingApplePro", bản mẫu mô hình iPhone 8 mang đến cảm giác cầm rất thoải mái và các chi tiết được làm sắc sảo, độ hoàn thiện tốt. Mặt trước thiết bị đen bóng đồng màu, cho cảm giác đồng nhất và gần như không nhìn thấy các cạnh màn hình. 

Đáng chú ý, các ốp lưng này có vị trí hở ở lưng đúng vị trí logo Apple khiến nhiều người nghi ngờ rằng dù iPhone 8 loại bỏ phím Home vật lý nhưng đã không kịp đưa công nghệ quét vân tay dưới màn hình. Nên rất có thể vị trí logo sẽ chính là vị trí đặt cảm biến vân tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.