Văn hóa - Giải Trí

Clip Lê Giang tố Duy Phương ở "Sau ánh hào quang" bị gỡ bỏ

07/12/2017, 20:24

Phía sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" xác nhận đài HTV chỉ đạo gỡ talk show về Lê Giang.

a201712010743363832_lnpt09051512125559275

Phía sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" xác nhận đài HTV chỉ đạo gỡ talk show về Lê Giang.

Theo Zing.vn, từ chiều hôm qua 6/12, đoạn video phát lại trong chương trình "Sau ánh hào quang" với khách mời Lê Giang đã bị gỡ bỏ khỏi các kênh chính thức và youtube.

Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và liên tưởng tới những lùm xùm trong nội dung của chương trình đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.  Động thái này được thực hiện sau khi danh hài Duy Phương phản ứng gay gắt về những thông tin được cho là một chiều và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, danh dự, nhân phẩm của nam diễn viên hài.

Trả lời về việc gỡ bỏ video của khách mời Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang, một đại diện của Đông Tây - đơn vị sản xuất chương trình cho biết: "Những vấn đề liên quan đến chương trình, HTV sẽ trực tiếp giải quyết và trả lời báo chí. Video talk show Lê Giang gỡ là do chỉ thị của HTV. Còn chúng tôi từ chối trả lời về sự việc liên quan".

Cũng theo báo Lao Động, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TPHCM cho biết đang xem xét vụ talk show Lê Giang tố chồng cũ, diễn viên hài Duy Phương trên chương trình "Sau ánh hào quang".

Việc xem xét này dựa trên những lùm xùm cho rằng, chương trình đã khai thác đời tư nghệ sĩ một chiều gây phản ứng trong dư luận. Sở VHTT TP. HCM sẽ sớm có văn bản trả lời chính thức về sự việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã phản ánh, câu chuyện của diễn viên Lê Giang và chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương đang trở thành tâm điểm của dư luận. Ồn ào này xuất phát từ việc Lê Giang chia sẻ trong chương trình "Sau ánh hào quang" rằng, cô bị chồng cũ bạo hành, đánh đập, ném từ cầu thang xuống. Mặc dù không chỉ đích danh nhưng mọi người đều cho rằng, người Lê Giang đang nói tới chính là nghệ sĩ Duy Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.