Giải trí - Thể thao

Clip: Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương khoá môi ngọt ngào trong lễ cưới

02/12/2018, 07:20
image

Kim Cương-Ưng Hoàng Phúc khoá môi ngọt ngào trong lễ cưới, trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

47251471_326765287916758_8865566257114513408_n_bpa

Kim Cương-Ưng Hoàng Phúc khoá môi ngọt ngào trong lễ cưới.

Tối 1/12, hôn lễ sang trọng của cặp đôi Kim Cương - giải bạc Siêu mẫu 2008 và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - cựu thành viên nhóm 1088 đã được diễn ra tại TP HCM với sự chứng kiến của hai bên gia đình và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi.

Trong suốt buổi lễ, cặp đôi không ngừng nắm tay nhau và dành cho nhau ánh mắt hạnh phúc. Đặc biệt, Ưng Hoàng Phúc còn khiến bà xã xúc động khi nói những lời chia sẻ: "Anh đã và chứng kiến tình yêu và sự hy sinh của em đã dành cho anh trong suốt 7 năm qua.

Anh từng thành công, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. Cũng có khi anh xuống tận cùng của vực thẳm, ít nhất là 5 lần. Nếu lần trước, anh luôn đứng đơn độc một mình để gây dựng tất cả, thì sau này, khi anh thất bại, anh chỉ có mình em. Anh muốn chúng ta không chỉ bên nhau 7 năm và chắc chắn phần còn lại của cuộc đời này, em sẽ vẫn nắm tay anh. Anh cũng hứa, từ nay về sau, chúng ta sẽ cùng chăm sóc cho những người cha, mẹ của mình" - giọng ca "Thà rằng như thế" xúc động nói rồi dành cho bà xã nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã từng trải qua một đời chồng và có một con trai riêng. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết định gắn bó bên cô. Từ khi hẹn hò, Kim Cương cũng tạm dừng công việc người mẫu để chuyên tâm hỗ trợ bạn trai. Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.