Hồ sơ tài liệu

CNN tung video ông Trump ăn tối với những nhân vật Nga

13/07/2017, 19:42

CNN tung video ông Trump ăn tối, trao đổi công việc với những nhân vật Nga vào năm 2013.

Trump ăn tối với các nhân vật quyền lực Nga

Trump ăn tối với các nhân vật quyền lực Nga

Ngày 12/7, CNN đã công bố một đoạn video cho thấy cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng tham dự một buổi ăn tối với những nhân vật nổi tiếng.

Những nhân vật có mặt cùng bàn ăn với ông Trump nằm ở trung tâm của cuộc tranh cãi đang diễn ra liên quan cáo buộc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cuối năm 2016.

Theo CNN, đoạn ​video được ghi vào ngày 15/6/2013 trước cuộc thi Hoa hậu Mỹ và được miêu tả như hành động tạo ra sự hiểu biết mới mẻ trong mối quan hệ nồng ấm giữa ông Trump và gia đình tỷ phú người Nga gốc Azerbaijan Agalarov.

Những hình ảnh trong đoạn ​video cho thấy ông Trump đã trò chuyện sôi nổi với tỷ phú Aras Agalarov, con trai của tỷ phú này và cũng là ngôi sao nhạc pop Emin và chuyên gia phụ trách truyền thông của Emin là Rob Goldstone.

Rob Goldstone là người đã bị công bố những bức thư điện tử liên lạc với con trai cả của ông Trump và bị cho là "một bằng chứng" tiềm ẩn trong cuộc điều tra đang tiến hành xem liệu ông Trump có thông đồng với Nga nhằm giúp ông đắc cử hay không.

Trong ​video, ông Trump đã hết lời ca ngợi gia đình Agalarov, những người được ông cho là những người quyền lực nhất trong tất cả những người Nga.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.