Công nghệ

CNTT phát triển giao thông thông minh, xây dựng đô thị đáng sống

09/06/2015, 22:58

Đó là một trong 4 tọa đàm chuyên đề của Diễn đàn Cấp cao công nghệ thông tin,truyền thông Việt Nam 2015.

Summit
Họp báo giới thiệu sự kiện ICT Summit 2015 sáng 9/6 tại Hà Nội

Diễn đàn Cấp cao công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam 2015 (Vietnam ICT Summit 2015) sẽ diễn ra vào ngày 24-25/6/2015 tại Hà Nội. Diễn đàn lần này có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Cựu thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama

Thông tin trên đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) chính thức công bố ngày hôm nay (9/6) tại buổi Gặp gỡ báo chí giới thiệu sự kiện này.

Với chủ đề: “CNTT và quản trị thông minh”, Vietnam ICT Summit 2015 sẽ tập trung trao đổi, thảo luận về xu thế, chiến lược và các giải pháp đểứng dụng hiệu quả CNTT trong quản trị các ngành, lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong một số ngành, lĩnh vực đang là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội như: dịch vụ công; y tế, bảo hiểm, giao thông, đô thị và nguồn nhân lực CNTT. Các nội dung này sẽ được trao đổi và thảo luận trong 4 tọa đàm chuyên đề: CNTT nâng cao năng lực ngành y tế; Phát triển nguồn nhân lực CNTT; CNTT nâng cao năng lực, hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng dịch  vụ công và CNTT phát triển giao thông thông minh, xây dựng đô thị đáng sống.

Tham gia trao đổi trực tiếp trong Tọa đàm sẽ có đại diện lãnh đạo cấp cao các bộ, ngành liên quan: Thông tin và Truyền thông, Y tế, Bảo hiểm, Giáo dục và Đào tạo, Giao thông Vận tải, Công An,..lãnh đạo các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh,lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn Viettel, FPT, VNPT, Fujisu, IBM, CISCO, Lookheed Martin… và các chuyên gia hàng đầu về CNTT trong nước và nước ngoài.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ tham dự và phát biểu trong phiên khai mạc Diễn đàn. Khách mời quốc tế đặc biệt của Diễn đàn là Cựu Thủ tướng Nhật Bản Yukio Hatoyama sẽ có bài phát biểu chia sẻ những kinh nghiệm quí báu từ thực tiễn phát triển của Nhật Bản.

Diễn đàn sẽ có sự tham dự của trên 500 đại biểu, trong đó khoảng 2/3 đại biểu là lãnh đạo và cán bộ quản lý cấp cao của các bộ, ngành, các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, các đơn vị ứng dụng CNTT và 1/3 là lãnh đạo các doanh nghiệp phát triển các giải CNTT.

Bên lề Diễn đàn còn có các hoạt động giao lưu, kết nối hợp tác kinh doanh như Triển lãm ICT Best Practices, Giải thi đấu Golf: Vietnam ICT Gofl Open sẽ tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp CNTT và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng CNTT trao đổi, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.