Trong nước

Có "bộ ba huyền ảo", HAGL vẫn thua thảm Bình Dương

28/06/2015, 22:43

HAGL đã không thể tạo ra bất ngờ khi tới làm khách trên sân Gò Đậu của nhà ĐKVĐ Bình Dương.

Công Phượng không thể giúp HAGL có được dù chỉ là
Công Phượng không thể giúp HAGL có được dù chỉ là 1 điểm

Trong chuyến làm khách tới sân Gò Đậu thuộc vòng 13 V-League 2015, HAGL đón chào sự trở lại của Xuân Trường sau thời gian dài chấn thương. Tiền vệ người Tuyên Quang cùng với Công Phượng, Tuấn Anh được tung ra sân ngay từ đầu và người hâm mộ kỳ vọng bộ ba này sẽ tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, trước một đối thủ già dơ và đầy bản lĩnh, HAGL không thể thi triển lối chơi theo ý muốn và hoàn toàn lép vế so với nhà ĐKVĐ.

Ngay phút thứ 4, Anh Đức đã dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. Đến phút 20, tỉ số đã là 2-0 cho Bình Dương và người lập công là Âu Văn Hoàn sau cú căng ngang thuận lợi của Moses. Lép vế về mặt thế trận, các cá nhân được kỳ vọng bên phía HAGL đều chơi cực kỳ mờ nhạt, đặc biệt Công Phượng với những pha rê rắt cá nhân rất nhiều lần khiến cơ hội trôi qua.

Ngay đầu hiệp 2, Công Vinh đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Minh Nhật đem về bàn thắng thứ 3 cho Bình Dương. Trước đó, thủ thành bên phía HAGL đã nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Trọng Hoàng và bóng bật ra đúng đà băng vào của CV9.

Bị dẫn tới 3 bàn, HAGL dồn toàn lực tấn công nhưng cũng không tạo ra được một thế trận sáng sủa. Trong hoàn cảnh bế tắc, đội khách lại bất ngờ có bàn gỡ ở phút 71 nhờ công của Moussa. Tuy vậy, bàn thắng của Moussa đến chủ yếu vì pha băng ra rất khó hiểu của thủ môn Quốc Thiện Esele bên phía chủ nhà.

Tuy vậy, đó là tất cả những gì các học trò của HLV Graechen làm được bởi chỉ 4 phút sau, Trọng Hoàng với pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp đã giúp Bình Dương có bàn ấn định thắng lợi 4-1. Thua tan tác trước nhà ĐKVĐ nhưng may cho HAGL là hai đội xếp cuối BXH là Đồng Nai và XSKT Cần Thơ cũng đều thua nên đội bóng phố núi vẫn đứng ở vị trí thứ 12.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Thanh Hóa nghẹt thở vượt qua ĐTLA với tỉ số 4-3. Trên sân nhà, T.Quảng Ninh cũng đánh bại SLNA với tỉ số 1-0.

Kết quả cụ thể loạt trận vòng 13

Quảng Nam 4-1 Khánh Hòa

Bình Dương 4-1 HAGL

Thanh Hóa 4-3 ĐTLA

Đồng Nai 1-2 Đà Nẵng

Hải Phòng 2-1 Đồng Tháp

Quảng Ninh 1-0 SLNA

Hà Nội T&T 4-1 Cần Thơ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.