Thông tin doanh nghiệp

Cò đất Hà Nội nói gì về Dự án Mường Thanh Thanh Hà?

20/11/2018, 09:49

Đại đa số dân chúng đều ghét “cò nhà đất” hay “môi giới bất động sản” vì chẳng ai muốn mất thêm phần trăm...

11

Toàn cảnh Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà

Một nhà đầu tư từng trải qua nhiều dự án ở khắp Bắc - Trung - Nam nhận xét: “Tôi đã đầu tư rất nhiều dự án, rất nhiều căn hộ từ Bắc chí Nam, đã nghiên cứu rất nhiều chủ đầu tư nhưng rồi nhận thấy rằng, đầu tư bất động sản Mường Thanh là bền vững, chắc chắn, an toàn”.

Nếu như ai đã từng đến Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà chắc hẳn không còn lạ lẫm với hình ảnh các văn phòng, sàn giao dịch bất động sản mọc lên san sát. Dân gian thường hay gọi những văn phòng môi giới bất động sản là “cò bất động sản” hay “cò nhà đất”.

“Cò bất động sản” là cách gọi ám chỉ việc một người nắm thông tin về nhà đất và có tác dụng kết nối người bán và người mua (vẫn gọi là chỉ trỏ). Và khi giao dịch thành công, tùy theo thỏa thuận mà “cò” nhận được từ chủ và khách khoản hoa hồng khoảng 1%. Nếu bén duyên gặp khách cộng với may mắn thì “cò” cũng nhanh chóng giàu lên và lột xác thành nhà đầu tư mua bán bất động sản. Đại đa số dân chúng đều ghét “cò nhà đất” hay “môi giới bất động sản” vì chẳng ai muốn mất thêm phần trăm khi giao dịch. Tuy nhiên, trên thực tế “cò nhà đất”, môi giới bất động sản, nhà đầu tư thứ cấp vẫn tồn tại như một quy luật khách quan, một chất xúc tác để việc mua bán được trơn tru, thuận lợi hơn.

12

Quang cảnh tấp nập ngày mở bán căn hộ 10,5 triệu đồng/m2 - Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà

Không phải ngẫu nhiên các dự án bất động sản của Tập đoàn Mường Thanh lại có một đội ngũ “cò” bất động sản đông đảo đến vậy bởi đối tượng mua hàng là người dân có nhu cầu thực. Thực tế cho thấy, rất nhiều “cò” bất động sản” với sự hiểu biết, nhanh nhạy nắm bắt thị trường cộng chút may mắn đã thành công với bất động sản Mường Thanh. Một số các tay “cò” lão luyện nay đã lột xác thành các nhà đầu tư lớn của các dự án thuộc Tập đoàn Mường Thanh.

Anh Chiến, một nhà đầu tư lão làng chia sẻ: “Đối với bất động sản Mường Thanh thì tôi đã đi theo được hơn chục năm từ ngày dự án Xa La, Đại Thanh, Kim Văn - Kim Lũ, HH Linh Đàm, Nha Trang... và đến nay là Mường Thanh Thanh Hà. Nhưng tôi nhận thấy nếu đầu tư vào bất động sản Mường Thanh chưa bao giờ lỗ. Đặc biệt là chủ đầu tư rất uy tín dù có bao nhiêu sóng gió họ vẫn bàn giao nhà, đất đúng hạn, thậm chí trước hạn. Điều này làm cho chúng tôi có cảm giác yên tâm vì không bao giờ sợ mất trắng. Sau nhiều năm làm nghề bám theo đầu tư các dự án của Tập đoàn Mường Thanh từ số vốn ban đầu khoảng 3 tỷ đồng đến nay tôi đã có hơn 100 tỷ đồng. Riêng ai không biết thế nào nhưng với tôi chỉ có dự án của bác Thản Tập đoàn Mường Thanh là nhất. Giờ đây khi có dự án Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà, tôi vẫn quyết định tiếp tục đầu tư vì  mức giá hợp lý và nguồn cung lớn với hơn trăm tòa nhà như này tôi nghĩ sẽ là cơ hội rất lớn”.

Đồng quan điểm với anh Chiến,  anh Việt - chủ sàn Bất động sản Đ.L cũng là một nhà đầu tư từng trải qua nhiều dự án ở khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Anh cho biết: “Quả thực tôi đã đầu tư rất nhiều dự án, rất nhiều căn hộ từ Bắc chí Nam, tôi đã nghiên cứu rất nhiều chủ đầu tư. Nhưng tôi nhận thấy rằng đầu tư Bất động sản Mường Thanh là bền vững, chắc chắn, an toàn. Về mặt giá cả và lợi nhuận của bất động sản Mường Thanh không tăng ảo, tăng đột biến mà tăng đều theo hạ tầng. Nếu ai đó đã từng tìm hiểu về Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà năm 2016 thì thấy với mức giá 18 triệu đồng đối với đất nền còn phải suy nghĩ, nhưng đến nay quay trở lại thì mức giá đó sẽ không còn nữa, thay vào đó là 25, 35, 45 triệu/m2 tùy vị trí. Điều này cũng dễ hiểu vì từ một dự án bỏ hoang chỉ trong hai năm, khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà đã lột xác ngoạn mục, đường sá, cây xanh, tiện ích công cộng đều đã tương đối hoàn thành nên giá cũng lên theo hạ tầng là điều chắc chắn.  Bên cạnh đó, căn hộ dự án của Tập đoàn Mường Thanh có giá thành thấp, tính thanh khoản lại cực cao do đáp ứng được đại bộ phận người dân có thu nhập thấp và trung bình, nên cư dân thực tế về ở rất đông, chính vì thế chúng tôi quay vòng vốn rất nhanh”.

13

Tuyến đường trục phía Nam kết nối Khu đô thị Thanh Hà với khu vực trung tâm đã hoàn thành

Còn anh Phan Thế Hải - nhà báo nhiều năm theo dõi mảng bất động sản của tạp chí Nhà đầu tư nhận xét: “Trải qua hơn 30 làm báo, tôi thấy đối với chủ đầu tư bất động sản bên cạnh năng lực, uy tín, kinh nghiệm thì việc trải qua nhiều sóng gió mà vẫn tồn tại và phát triển được đó mới là bền vững. Chủ đầu tư dự án Mường Thanh Thanh Hà thực sự là một chủ đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Không những xây dựng đường xá rộng rãi, sạch sẽ, chủ đầu tư còn đẩy nhanh tiến độ xây dựng trường học, cây xanh, hồ nước, sân chơi, khu liên hợp thể thao, viện dưỡng lão, công viên nước... phục vụ người dân. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh môi trường và trật tự đô thị luôn được đảm bảo. Chính vì thế nên với số vốn không nhiều nhưng tôi vẫn mạnh dạn đầu tư vào căn hộ tại đây kiếm lời và cũng thu được một khoản kha khá”.

Tập đoàn Mường Thanh công bố giá bán căn hộ tại KĐT Thanh Hà khoảng 10,5 triệu đồng/m2, diện tích từ 50 đến 80m2, tương đương giá trị mỗi căn khoảng 550-750 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Với số tiền ban đầu khoảng 150 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ, ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% và ân hạn trả nợ gốc. Rõ ràng, mức giá này rất phù hợp với đại bộ phận người dân có thu nhập trung bình.

Website chính thức của chủ đầu tư dự án Mường Thanh Thanh Hà: http://thanhhamuongthanh.vn

Danh sách các nhà phân phối Dự án Mường Thanh Thanh Hà:

- Sàn BĐS Nhamuongthanh.net: 0984.988.816

- Sàn BĐS Hà Phát Land: 0969.768.991 - 0967.363.086

- VP BĐS Chuyên Nghiệp: 0904.108.321 - 0981.567.688

- Sàn BĐS Hồ Tuấn:  098.312.9898

- Sàn BĐS Đại Long: 0988.22.1987

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.