Du lịch

“Cô dâu hụt” bán nhà để du lịch khắp thế giới

24/01/2016, 06:19

Cuốn sách của Colins được xuất bản vào ngày 21/1/2016.

1 Katy-Colins
Katy Colins bị leo cây trong đám cưới.

Một cô nàng bị cho “leo cây” ngay trong ngày cưới đã “biến đau thương thành hành động”, dám sống với ước mơ của mình, theo Express.

Cô nàng đó là Katy Colins, 30 tuổi, đến từ Formby, Lancashire (một hạt ở tây bắc nước Anh) - một “cô dâu hụt” từng bị bỏ rơi ngay tại lễ đường trong đám cưới chia sẻ: “Trước đây tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ đi du lịch bất kỳ đâu. Rồi tôi nhận ra, tôi cần thời gian để khám phá bản thân mình”, Colins từng làm việc ở bộ phận PR tại sân bay Manchester cho biết.

Cho đến khi Colins đi khắp Đông Nam Á, Ấn Độ, cô biết niềm đam mê du lịch của mình đã đến độ không thể cưỡng lại: “Tôi bắt đầu viết những chương mới của cuộc đời mình - mà không hề biết rằng đó mới chỉ là khởi đầu cho một cuốn tiểu thuyết khiến cho tâm hồn tôi thanh thản hơn. Có những điều mà tôi sẽ không bao giờ tưởng tượng nổi nếu không đích thân trải nghiệm, như việc leo núi Himalaya chẳng hạn, thứ mà tôi sẽ không bao giờ đạt được nếu lựa chọn cuộc sống hôn nhân. Tại sao không nếu bạn được trao một cơ hội thứ hai để tìm thấy chính mình?”.

“Tôi nhận được rất nhiều email, tin nhắn từ những người không hề quen biết - họ nói tôi làm thế nào để có thể dũng cảm từ bỏ tất cả mà đi như vậy. Rồi một người bạn nam nhắn tin cho tôi, nói rằng blog của tôi giống như một nguồn cảm hứng sống cho anh ấy”, Colins viết tại kỳ nghỉ ở Đông Nam Á.

Hiện cô nàng đang sống tại một làng chài ven biển ở miền bắc nước Pháp. Thậm chí cô còn được nhà xuất bản đề nghị mua lại những trang blog của cô để xuất bản sách. Cuốn tiểu thuyết đầu tay của Colins đã trở thành cảm hứng cho một bộ phim hài lãng mạn, nhẹ nhàng: “The Lonely Hearts Club Travel - Destination: Thailand”.

Bây giờ, nhìn lại chiếc váy cưới còn mới nguyên trong tủ, Katy coi đó là điều tuyệt vời nhất xảy ra với cuộc sống của cô: “Tôi hi vọng được đi du lịch khắp thế giới, và may mắn tôi đã thực hiện được ước muốn của mình. Tôi đã leo lên một ngọn núi lửa còn đang hoạt động ở Chile, ngủ trong một khu rừng nhiệt đới ở Thái Lan, bị tạt màu trong lễ hội Holi ở Ấn Độ, leo lên tòa tháp ở Pháp và còn trải nghiệm chuyến bay qua đỉnh Everest”.

Cuốn sách của Colins được xuất bản vào ngày 21/1/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.