Quốc tế

Cổ động viên Indonesia xuyên đêm mua vé xem chung kết AFF Cup

13/12/2016, 17:42
image

Hàng ngàn cổ động viên Indonesia đã chen chúc nhau đi mua vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016.

Untitled

Hình ảnh người dân Indonesia chen chúc mua vé chung kết AFF Cup 2016 được đăng tải trên Instagram chính thức của ban tổ chức giải đấu.

Mới đây, trên tài khoản Instagram chính thức của ban tổ chức AFF Cup 2016 đã đăng hình ảnh hàng nghìn cổ động viên bóng đá Indonesia chen chúc đi mua vé xem trận chung kết lượt đi, tin tức trên Zing.

Trước đó, một hình ảnh tương tự cũng đã xuất hiện ở sân Mỹ Đình khi đội tuyển Việt Nam và Indonesia gặp nhau trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.

Theo hình ảnh trên tờ Bola, người hâm mộ Indonesia cũng phải xếp hàng từ hôm trước để có thể mua được vé xem trận chung kết.

 “Cả trăm người đã có mặt từ đêm trước. Hàng lối dài mấy chục mét và rất trật tự. Nhưng không ai mang theo ô đề phòng trời mưa và chăn chiếu để ngủ”, nữ phóng viên Aning Jati của tờ Bola miêu tả.

Xem thêm video:

Ở một diễn biến có liên quan trong trận bán kết lượt đi, các cổ động viên Indonesia nổi giận với cách cung ứng vé của Liên đoàn bóng đá nước này.

Vào hôm 30/11 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) chính thức mở bán vé. Tuy nhiên, trang web bán trực tuyến nhanh chóng bị sập.

Đến hôm 1/12, khá đông người đến sân Pakansari tìm mua vé chợ đen xem trận bán kết lượt đi, dù họ biết rằng xem trận đấu đã bán hết qua mạng.

Những người đến đây hy vọng sẽ mua được vé với giá có thể lên đến 2 triệu rubiahs (khoảng 3,3 triệu VNĐ) cho 1 vé có giá gốc là 400.000 rubiahs.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.