Độc - Lạ

Cô gái 16 tuổi lập kỷ lục thế giới với mái tóc dài nhất

29/12/2018, 06:06

Cô gái đến từ Ấn Độ đã lập kỷ lục mới về mái tóc dài nhất thế giới trong độ tuổi thiếu niên.

Tin2 NRTG2812

Nilanshi Patel với mái tóc dài được ghi vào kỷ lục Guinness

Nilanshi Patel, một cô gái 16 tuổi đến từ Gujarat, Ấn Độ, đã lập kỷ lục mới về mái tóc dài nhất thế giới trong độ tuổi thiếu niên, với chiều dài tới 170,5 cm.

Nilanshi Patel đã được mời xuất hiện trong loạt chương trình kỷ lục mới La Notte dei Record ở Ý và có những chia sẻ về bộ tóc đặc biệt của mình.

"Trước đó tôi có đi cắt tóc và kiểu tóc rất xấu. Nên tôi quyết định rằng sẽ không cắt tóc nữa. Khi đó tôi mới lên sáu tuổi và chưa từng cắt tóc một lần nào kể từ đó", cô gái này kể lại.

Nilanshi không có gì ngạc nhiên khi mọi người đặt biệt danh cho cô là Rapunzel, nàng công chúa mây trong phim hoạt hình của hãng Disney.

Để có được mái tóc dài như hiện nay, Nilanshi đã phải bỏ rất nhiều công sức để chăm sóc nó. Việc gội đầu cũng rất khó khăn và cô chỉ thực hiện điều này một tuần một lần. Sau khi gội sạch, Nilanshi còn mất thêm nửa giờ đồng hồ để sấy khô và mất một tiếng để chải.

Mẹ của cô bé là người vẫn giúp đỡ cô chăm sóc bộ tóc dài. Bà rất ủng hộ cô con gái nuôi tóc dài thêm và Nilanshi cũng cho biết chưa có kế hoạch cắt bỏ nó trong tương lai gần cả.

Mặc dù mất rất nhiều thời gian cho mái tóc dài hơn 170 cm, nhưng cô gái đến từ Ấn Độ vẫn đảm bảo duy trì cuộc sống bình thường.

"Mọi người ai cũng nghĩ rằng tôi gặp nhiều rắc rối vì tóc quá dài nhưng tôi không gặp vấn đề nào cả. Tôi vẫn chơi thể thao và làm tất cả mọi việc với bộ tóc này. Nó còn là bùa may mắn của tôi nữa", Nilanshi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.