Lối sống

Cô gái 17 tuổi bị ép uống rượu đến chết tại đám cưới

28/01/2018, 19:02
image

Một phù dâu 17 tuổi ở Trung Quốc đã chết sau khi bị nhiều khách ở đám cưới ép uống quá nhiều rượu.

0afcf818-6a17-45a5-90b9-63bc4893df54

Trong dấu khoanh đỏ là Zhong khi đang uống rượu với những người bạn cùng làm phù dâu, phù rể cho đám cưới của một người bạn. (Ảnh: Đài truyền hình Mai Châu)

Thiếu nữ 17 tuổi tên Zhong được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của cô, sau khi bất tỉnh tại một tiệc cưới vào chiều 23/1 tại thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Những người bạn của Zhong bao gồm cô dâu, nói với Đài truyền hình Meizhou (Mai Châu), tỉnh Quảng Đông rằng họ tin cô gái trẻ chết vì nghẹt thở. Họ cho biết Zhong cố đi ra khỏi giường để gọi cấp cứu vì đau bụng.

Video tại khách sạn cho thấy Zhong ngồi trong hội trường tổ chức lễ cưới khi những người bạn đang vỗ lên vai cô.

Lát sau, cô ngã xuống đất và được bạn bè đưa đi. Cô gái trẻ được 2 người đàn ông và 2 phụ nữ đưa đến 1 phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

“Chúng tôi hỏi Zhong có ổn không và cô ấy trở lời rằng mọi việc vẫn ổn”, một trong những người giúp đỡ Zhong nói.

Zhong được đặt nằm ở tư thế úp mặt xuống giường. Đến khi các thành viên của gia đình chú rể đề nghị nhân viên khách sạn mở cửa, họ phát hiện cô gái đã ngừng thở.

Gia đình nạn nhân đau khổ cho biết cô gái bị nhiều khách dự đám cưới ép uống rượu không để lại “long đen” và đây là nguyên nhân gây ra cái chết của cô gái, một kênh truyền hình Trung Quốc đưa tin hôm 28/1.

Hiện, công an tỉnh Quảng Đông đang điều tra vụ việc và chưa xác định được nguyên nhân cái chết của Zhong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.