Thời sự

Cô gái bị đánh ở quán bánh xèo: Họp kiểm điểm Trưởng CA phường

14/04/2018, 11:45

Công an quận Thanh Khê đã yêu cầu họp kiểm điểm Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông do dùng xe công vụ sai...

Bi-danh-bam-mat-vi-nhuong-banh-xeo-01

Quán bánh xèo xảy ra vụ việc nam thanh niên đánh cô gái nhập viện

Theo đó, Công an quận Thanh Khê đã nhận được báo cáo liên quan đến việc Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng Công an phường Thanh Khê Đông dùng xe công vụ đến tận phường An Hải Đông (quận Sơn Trà) để đón cháu mình là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) - người đánh cô gái ở quán bánh xèo trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông) về.

Đại tá Hải cho biết đã yêu cầu Công an phường Thanh Khê Đông tổ chức họp kiểm điểm đối với Trung tá Nguyễn Tri Phương do dùng xe công vụ sai mục đích.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 19h tối 8/4, chị Võ Thị Kim Lan (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cùng chị Trần Thị Quỳnh Như (SN 1986, trú cùng địa phương) đến ăn tại quán bánh xèo Hà Điệp trên đường Phạm Cự Lượng (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Khang lao vào đánh chị Như khiến chị bị thương.

Người nhà chị Như cũng phản ánh, khi Công an phường An Hải Đông đưa những người liên quan về trụ sở làm việc thì có xe công vụ của phường Thanh Khê Đông đến. Trên xe có Trung tá Nguyễn Tri Phương, Trưởng công an phường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.