Pháp đình

Cô gái đâm chết bạn chồng lĩnh 12 năm tù

14/07/2017, 19:57

Nghi chồng cùng một số bạn khóa trái cửa phòng dùng ma túy, Huyền đập cửa xông vào rồi gây án mạng.

IMG_9694

Bị cáo Huyền tại tòa. (Ảnh: Zing.vn)

Sáng 14/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thị Thu Huyền (27 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) 12 năm tù giam về tội Giết người, thông tin trên Zing.vn.

Theo cáo trạng, sáng 21/12/2016, Huyền về nhà bố mẹ chồng để tìm chồng là anh Từ Dương Nguyên. Đến nơi, bị cáo nhìn qua cửa thấy Nguyên và Nguyễn Quốc Tuấn (30 tuổi) cùng một số bạn ở trong nhà khóa trái cửa.

Nghi ngờ những người bên trong đang sử dụng ma túy nên gọi cửa kiểm tra nhưng không được, Huyền đập cửa để vào bên trong.

Lúc đó, Nguyên bỏ chạy vào buồng ngủ khóa cửa lại. Còn bạn Nguyên là Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987, trú cùng phường) chạy ra can ngăn Huyền.

Theo VTC News, do bực tức, Huyền chạy xuống nhà bếp lấy một con dao rựa và một con dao Thái Lan để lên nói chuyện với anh Nguyên. Tuấn lao vào đánh Huyền để lấy 2 con dao nhưng bị Huyền đâm trúng ngực khiến nạn nhân gục ngã, tử vong sau đó.

Qua khám nghiệm tử thi kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Tuấn là do thủng phổi trái, rách quai động mạch chủ và suy tuần hoàn cấp.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thu Huyền mức án 12 năm tù về tội giết người. Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 168 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.