Chất lượng sống

Cô gái "dùng áo ngực thoát đám cháy" lên truyền hình

20/09/2016, 09:02
image

Chị Bích Cherry, người dùng áo ngực che mũi để thoát khỏi đám cháy ở Karaoke Nguyễn Khang vừa chia sẻ trên truyền hình.

Untitled

Bích Cherry, người đã nhanh trí dùng đệm áo ngực thấm nước để chạy thoát ra khỏi quan Karaoke Nguyễn Khang, Hà Nội

Liên quan vụ việc cộng đồng mạng trong những ngày qua xôn xao hình ảnh thiếu nữ dùng áo ngực bịt mũi chạy ra ngoài sau vụ cháy kinh hoàng tại quán karaoke xảy ra vào chiều 17/9 ở phố Nguyễn Khang, Hà Nội.

Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái đã rất nhanh trí khi dùng áo ngực của chính mình nhúng vào nước rồi bịt mũi nhằm tránh không cho khói xộc vào và thoát khỏi đám cháy. Tuy nhiên, Bích Cherry cũng bị nhiều người dèm pha và suy luận thiếu thiện cảm chỉ vì là nhân viên của quán karaoke, đã thế lại thoát khỏi đám cháy với chiếc áo ngực trên tay.

Mới đây, chị Bích Cherry đã lên tiếng trước những bình luận ác ý và xúc phạm. Theo đó, Bích thực sự rất hoảng loạn và sợ hãi sau khi chạy thoát thân khỏi đám cháy. "Sau khi cộng đồng mạng có những bình luận khiếm nhã và ác ý khiến tôi rất buồn",  Bích Cherry cho biết.

“Trong lúc cận kề giữa sống và chết, lúc đó trên người không còn thứ gì khác ngoài chiếc váy và tấm đệm áo ngực nên tôi chỉ còn một cách duy nhất là tháo nó ra và nhúng vào nước bịt mũi để chạy ra ngoài”, Bích Cherry chia sẻ.

 Nguồn video: VTC1

Về ý tưởng dùng đệm áo ngực nhúng nước để thoát ra ngoài, Bích Cherry cho biết rằng trước kia chị từng xem một bộ phim của Mỹ, và có cảnh khi xảy ra đám cháy một nữ diễn viên trong phim đã dùng áo ngực để chạy thoát thân nên vận dụng vào hoàn cảnh này.

Bích cho biết thêm, vì tấm đệm áo ngực dày nên có khả năng thấm hút nước nhanh và được lâu nên có thể ngăn chặn được khói độc từ đám cháy.

>>>> Video cháy lớn tại quán karaoke giữ phố Hà Nội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.