Điều tra

Cô gái túm tóc, lột áo “tình địch” lôi ra đường đánh ghen

13/05/2018, 20:00

Một cô gái ở Sóc Trăng đã dùng tay lột áo, túm tóc “tình địch” lôi ra đường khi đánh ghen.

Screenshot_20180511-060342

Chị Y. bị "tình địch" đánh ghen dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 13/5, lãnh đạo UBND phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, công an đang truy tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) để làm rõ dấu hiệu “Làm nhục người khác” và “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ngày 4/5, tại một nhà trọ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP Sóc Trăng. Khi đó, V.P.Y. (19 tuổi, ngụ xã Hòa Tú, huyện Mỹ Xuyên) đang ở trong phòng trọ với một nhóm bạn (trong đó, có chồng của Mỹ Anh) thì bất ngờ có gần chục người đến gõ cửa.

Khi một thanh niên mở cửa, ngay lập tức đám đông xông vào khống chế Y. và chồng Mỹ Anh. Cô gái này xông vào đấm, đá búi bụi vào bụng, mặt, đầu... của Y., khiến nạn nhân bị chảy máu mũi.

Chưa dừng lại, Mỹ Anh còn được cho là lột áo của Y., rồi nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Thấy có nhiều người dùng điện thoại quay clip, trên người chỉ còn một mảnh vải nhỏ để che thân, Y. đã gào khóc và kêu cứu. Một lúc sau, nhóm của Mỹ Anh mới chịu bỏ đi.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị P. (27 tuổi, chị ruột của Y.) đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan điều tra yêu cầu làm rõ hành vi của Mỹ Anh cùng nhóm bạn.

“Bị đánh và lột áo, em tôi không còn mảnh vải che thân nên Y. xấu hổ với nhiều người. Mỹ Anh xúc phạm nhân phẩm, danh dự của em tôi một cách nghiêm trọng. Cô ấy nắm tóc Y. lôi ra đường là xem thường pháp luật, gây mất an ninh trật tự", chị P. nêu trong đơn tố cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.