Độc - Lạ

Cô gái tuyên bố "mua" bạn trai của tình địch với giá 5 tỷ

15/05/2017, 19:57

Một cô gái ở Malaysia đã tuyên bố dùng 1 triệu RM (hơn 5 tỷ VND) để "mua" lại bạn trai của tình địch.

cuong-tinh-2-4228-1494824095

Một cô gái ở Malaysia đã tuyên bố dùng 1 triệu RM (hơn 5 tỷ VND) để "mua" lại bạn trai của tình địch.

Theo DailyMail, một cô gái ở Malaysia đang là tâm điểm của cộng đồng mạng nước này khi được đặt biệt danh là "cuồng tình" vì có hành động theo đuổi quyết liệt người đàn ông mà cô thích nhưng không được hồi âm.

Cô gái có tên là Jocye Lee đem lòng yêu Danny sau đó liên tục nhắn tin, gọi điện cho anh chàng này bằng những câu thân mật như: "Anh đang ở đâu?", "Sao anh không trả lời em?" và chẳng bao giờ Danny hồi âm.

Được biết năm nay cô nàng đã 38 tuổi, độc thân, giàu có và xinh đẹp. Lee và Danny đã làm bạn được hơn 20 năm. Dù vậy, tình yêu điên cuồng của người phụ nữ 38 tuổi đã khiến tình bạn của họ chấm dứt.

Vì quá bức xúc, Joey Tan, bạn gái của Danny, mới đây đã công khai toàn bộ câu chuyện lên mạng xã hội. Tan viết: "Nếu gặp loại phụ nữ này bạn sẽ làm gì?". Tan cũng cho biết Lee đã đề nghị đưa cho Tan 1 triệu RM (hơn 5 tỷ đồng) để cô nhượng lại bạn trai cho Lee.

Khi câu chuyện đã trở nên quá phiền nhiễu, anh chàng Danny cầu xin Lee ngừng quấy rối mình, hãy để cho anh được yên. Danny cũng không khỏi thắc mắc mặc dù đã chặn hết mọi tài khoản trên MXH, số điện thoại và thậm chí là cả email nhưng không hiểu vì sao Lee vẫn tìm ra.

Cô nàng Lee tuyên bố sẽ không ngừng lại: "Ngay cả khi anh chặn em, em vẫn có thể mở một tài khoản mới để nói chuyện với anh. Em có nhiều số điện thoại để gọi cho anh lắm. Vì vậy đừng nghĩ đến chuyện chặn số của em làm gì".

Liền sau đó, Tan cũng phản công lại Lee. Cô gái tuyên bố: "Hãy bỏ cuộc đi. Anh ấy sẽ không bao giờ là của cô và thậm chí nếu chúng tôi chia tay thì ít nhất anh ấy cũng từng là của tôi. Tại sao tôi lại nên chia tay với anh ấy? Chỉ vì cô giàu có ư? Vì vậy cô muốn sử dụng tiền của mình để đi mua tình yêu? Trước đây cô đã nói sẽ đưa 1 triệu RM cho tôi để tôi chia tay anh ấy, vậy tiền đâu? Nếu không thì cô cứ ra giá cho mình đi và tôi sẽ trả tiền cho cô".

Lee đáp trả: "Tôi có rất nhiều tiền nhưng cô không xứng đáng. Làm ơn đi, cô không có đủ tiền để trả cho tôi đâu".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.