Hồ sơ tài liệu

Có gì bất thường trong ô tô của nghi phạm sát hại bé Linh?

21/04/2017, 12:11

Phát hiện ADN của mẫu vật trên xe ô tô màu bạc của nghi phạm trùng khớp với mẫu ADN của Nhật Linh.

Screenshot 2017-04-21 11.49.00

Cảnh sát Nhật đã tịch thu chiếc xe ô tô bạc cùng chiếc xe cắm trại của nghi phạm vụ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh để điều tra

Ngày 21/4, hãng tin Sankei (Nhật) dẫn thông tin điều tra từ cảnh sát địa phương cho biết, họ đã phát hiện ADN của mẫu vật tìm thấy trên xe ô tô màu bạc của nghi phạm Yasumasa Shibuya gần như trùng khớp với mẫu ADN của bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại hôm 24/3.

Trước đó, cảnh sát cũng phát hiện nhiều hình ảnh trích xuất camera, cho thấy chiếc xe ô tô màu bạc của nghi phạm chạy quanh bãi đỗ xe nơi chiếc xe ô tô cắm trại khác của nghi phạm (có thể được dùng để đón Linh ngay sau khi bé rời nhà) đang dừng đỗ. Đến nay, dù cảnh sát phát hiện thêm khá nhiều bằng chứng liên quan tới nghi phạm Yasumasa Shibuya nhưng người này vẫn tiếp tục giữ im lặng.

Một điểm bí ẩn khác trong cuộc điều tra vụ sát hại này. Đó là chi tiết, đồ đạc, quần áo của Linh bị vứt rải rác khắp nơi ở một địa điểm cách xa mương thoát nước bên sông Tone nơi phát hiện ra thi thể bé Linh. Các nhà điều tra địa phương cho biết: “Nếu nghi phạm định che giấu hành vi phạm tội bằng cách ném xác và tư trang cách xa nhau thì cách xử lý như vậy quá lộ liễu và lộn xộn”. Cảnh sát thừa nhận còn quá nhiều bí ẩn chưa thể lý giải trong vụ án này và chỉ có thể sáng tỏ nếu nghi phạm chịu mở lời”. 

Nghi phạm Shibuya, làm nghề kinh doanh bất động sản, từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường tiểu học nơi bé Lê Thị Nhật Linh theo học. Ngoài ra, ông này sống tại một khu chung cư cách nhà bé Lê Thị Nhật Linh chỉ 300m. 

>>>Xem thêm video đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa bé Lê Thị Nhật Linh được cử hành tại quê nhà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.