Làm báo cùng Giao thông

Cô giáo cung Bọ Cạp: Có gì đâu mà ghê!

02/08/2015, 06:56

Trao đổi với báo chí cô giáo cung bọ cạp Lê Na, cho biết, chỉ nói vô học thì "có gì đâu mà ghê"

co giao cung bo cap

Cô giáo cung Bọ Cạp mắng sinh viên vô học

 Đoạn clip cô giáo cung Bọ Cạp dài gần 8 phút được chia sẻ trên mạng ghi cảnh trao đổi giữa giáo viên Trung tâm Anh ngữ Lê Na và hai sinh viên đang gây bão.

Trong lúc tranh cãi, cô giáo nhận là cung Bọ Cạp này xưng mày - tao, mắng sinh viên vô học và và dọa "xử lý" những người đến thắc mắc việc học tại trung tâm.

Về những Email và tin nhắn được cho là của cô Lê Na đe dọa sinh viên, giáo viên này không phủ nhận, nhưng từ chối trả lời.

Theo cô Lê Na, khóa học của sinh viên trên đã quá hạn. "Nếu mình nhớ không nhầm thì danh sách đăng ký học của bạn ấy từ năm ngoái... Khóa học chỉ có hạn trong vòng 4 tháng". "Mình thấy trên giấy đăng ký học, bạn ấy vẫn được tạo điều kiện học lớp TUTOR TOIEC (giai đoạn chuẩn bị trước khi thi TOEIC), chứ không hề bị đuổi. Còn việc đang học mà nói lịch không phù hợp, thì trong cả quãng thời gian ấy, bạn phải bảo lưu và xin chuyển lớp", cô giáo này nói. 

Cô giáo cung Bọ Cạp mắng sinh viên vô học

Bạn trẻ BY cho biết, đăng ký khóa học TOEIC ở trung tâm cô Lê Na tại Đại An. Khóa học kéo dài khoảng 4 tháng, giữa khóa sẽ có các bài kiểm tra, nếu không qua, học viên phải học lại. 

Cũng theo nữ sinh, trung tâm đổi ngày học nên cô không theo được, phải xin chuyển lớp khác, nhưng chỉ còn lớp ở Thái Hà và phải học lại từ đầu. Cô hỏi rõ trung tâm được học lại bao nhiêu lần, thì được trả lời thi trượt học lại thoải mái, không phải đóng tiền.

"Khi mình đến lớp học buổi tiếp theo, các bạn không cho học vì giấy đăng ký hết hạn... Người quản lý nói gia hạn phải đóng thêm nửa tiền. Mình không đồng ý vì trước giờ không ai nói, cũng không có giấy tờ nào ghi như vậy", nữ sinh cho biết. Sau vài lần hẹn đến giải quyết, chiều 30/7, người này cùng bạn trai tiếp tục đến trung tâm. 

Cô Lê Na cho biết, trường hợp này đã quá hạn và "không ai dạy cho bạn cả đời".  Một hồi nói chuyện, cô Na xin thông tin cá nhân để trả tiền qua đường bưu điện và được cung cấp địa chỉ nhà. Giáo viên tiếp tục xin thông tin trường, lớp, nhưng nữ sinh không cung cấp. “Bạn mình sợ ảnh hưởng thông tin cá nhân nên giành lấy tờ giấy ra về”, nữ sinh chia sẻ. Sau đó, cô Lê Na và bạn nữ sinh đi cùng xảy ra tranh cãi.

Nữ giáo viên xưng mày - tao, mắng hai người vô học rồi nói sẽ gặp hiệu trưởng trường nữ sinh theo học. Cô cũng nói mình sinh vào cung Bọ Cạp và sẽ "xử lý" việc này. Nữ sinh còn chia sẻ trên Facebook rằng, sau lần tranh cãi tại trung tâm, cô Lê Na còn gửi Email, nhắn tin đe dọa.

Cập nhật vụ cô giáo cung Bọ cạp

Hiện tại toàn bộ các bài viết đề cập đến vụ việc trên ở fanpage của trung tâm Tiếng Anh Lê Na cũng đã bị xóa bỏ, chỉ còn 1 stt " cảm ơn đã chửi làm cho nhiều người biết đến Lê Na hơn".

Vụ việc chắc sẽ không còn dừng lại ở đây, tuy nhiên dù ai thắng hay thua thì cả bạn sinh viên lẫn giáo viên đều sẽ chịu những ảnh hưởng không hề nhỏ, đặc biệt là về mặt hình ảnh cá nhân.

co giao cung bo cap facebook
Facebook trung tâm tiếng Anh của cô giáo cung Bọ Cạp đã đóng cửa

Bản thân nữ sinh B.Y.Y nhận mình có lỗi và chia sẻ: “"Dù mình có sai rất nhiều nhưng cô là người lớn tuổi, là giáo viên thì cũng cần phải có những hành vi và cư xử đúng mực".

Tuy nhiên cũng có nhiều học sinh đã học tại trung tâm ngoại ngữ trên lên tiếng “bảo vệ” cho nữ giáo viên. “Mình từng học cô Na cô là giáo viên nhiệt tình, luôn dạy thêm giờ cho học sinh. Nhiều bạn muốn học cả TOIEC và IELTS cô khuyên không nên vì không hiệu quả.

Bản thân mình vẫn luôn tin tưởng vào kiến thức và cách dạy học của cô. Hy vọng cô và trung tâm có lời giải thích và cách xử lý thoả đáng về vụ việc vừa xảy ra".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.