Xã hội

Cô giáo dự tiệc sinh nhật có ma túy bị đình chỉ công tác

24/12/2018, 12:20

Trường tiểu học Hương Trà đã tiến hành đình chỉ công tác một tháng đối với cô giáo Trần T.H.

9dfed51783566a083347

Cô H. bị bắt quả tang khi cùng 12 người khác dùng ma túy tập thể tại quán karaoke

Theo Hiệu trưởng trường tiểu học Hương Trà, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, vào sáng nay, trường đã tổ chức họp hội đồng và đi tới quyết định sẽ đình chỉ công tác một tháng đối với cô Trần T.H để lực lượng chức năng tiếp tục điều tra vụ việc. Nhà trường cũng đã điều giáo viên khác về chủ nhiệm lớp cô H đang phụ trách.

Cô H. là một trong 13 người bị Công an huyện Hương Khê bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy. Khi tiến hành test nhanh mẫu nước tiểu, kết quả cô H. và 12 người còn lại đều dương tính với các chất ma túy.

Theo đại diện nhà trường, cô H. là người hiền lành, sống khép kín. Cách đây 3 năm, cô H. chuyển từ Trường tiểu học Lộc Yên về dạy tại trường Tiểu học Hương Trà. Học kỳ 1 năm nay, cô còn được công nhận là giáo viên giỏi của trường.

Như báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h30 tối 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 quán karaoke Dubai bắt quả tang một nhóm gồm 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Số đối tượng này bao gồm 7 nữ và 6 nam có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP.Hà Tĩnh và TP.Vinh (Nghệ An). Đáng chú ý trong nhóm người có ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê, một cán bộ kiểm lâm huyện, một nhân viên ngân hàng, cô H và một kế toán trường mầm non. Khám xét tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.