An ninh hình sự

Cô giáo mầm non bị tung ảnh "nóng" lên mạng xã hội

15/03/2018, 10:25

Hình ảnh và lời lẽ xúc phạm được đăng lên mạng xã hội đã làm cuộc sống cô giáo mầm non bị đảo lộn.

thanh-hoa-truong-mam-non-son-dien-2-15210259865031

Trường mầm non Sơn Điện - nơi cô giáo D. công tác (Ảnh HĐ)

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện những hình "ảnh nóng" của cô giáo L.T.D. (SN 1985) - giáo viên Trường mầm non Sơn Điện (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) kèm theo là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo D. và cho rằng cô “làm gái bán dâm”, “nhiễm HIV”…

Theo cô giáo D. những hình ảnh trên mạng xã hội chính là hình ảnh của cô, do cô chụp  để làm kỷ niệm. Trước đây cô có yêu một người đàn ông tên là Phạm Viết Q. (SN 1950, ở Tp. Ninh Bình). Ông Q. đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do và nảy sinh tình cảm với cô D.

Trong thời gian yêu nhau, cô D. cảm thấy không phù hợp với ông Q. nên nói lời chia tay nhưng ông Q. không đồng ý và có ý dọa dẫm cô D. "Từ ngày chia tay, anh ấy (ông Q.- Pv) có lăng mạ, miệt thị tôi nhiều lần. Hơn nữa ông Q. còn dùng hình ảnh của tôi khi chưa được sự đồng ý của tôi đăng lên mạng xã hội kèm theo nhiều lời nhắn xúc phạm, lăng mạ, sỉ nhục...làm ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc cuộc sống bản thân tôi và tập thể nhà trường", cô D, tường trình.

Trước sự việc này, cô D. đã làm đơn gửi lên Ban giám hiệu Trường mầm non Sơn Điện; Công an xã Sơn Điện và lãnh đạo công an huyện Quan Sơn để đề nghị cơ quan chức năng giải quyết sự việc. 

Trao đổi với báo chí, Trung tá Lê Đình Minh - Phó Công an huyện Quan Sơn cho biết: “Xem xét sự việc chúng tôi thấy ở đây có dấu hiệu hành vi vu khống, làm nhục người khác và sẽ hướng dẫn cô giáo làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh, nói xấu cô giáo lên Facebook đang thường trú để giải quyết sự việc”.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.