Độc - Lạ

“Cô giáo Robot” giảng bài xôn xao giới sinh viên

05/06/2015, 03:15

Nhiều sinh viên đã tỏ ra thích thú khi được nghe “cô giáo Robot” xinh đẹp giảng bài.

1
Cô giáo Robot xuất hiện ở Trung Quốc

Ngày hôm qua (3/6), cô giáo Robot đầu tiên tại Trung Quốc đã được thử nghiệm tại trường cao đẳng Cửu Giang (thuộc tỉnh Giang Tây, Trung Quốc).

Cô giáo xinh đẹp này có tên là Tiểu Mỹ, được tạo hình khuôn mặt giống một cô nàng búp bê babie. Tiểu Mỹ mặc một chiếc váy dài màu kem, khoác bên ngoài một chiếc áo màu trắng và quàng một chiêc khăn cổ khá dễ thương.  Chiều cao của Tiểu Mỹ  cao gần 1,5m.

2
Nhiều sinh viên tỏ ra thích thú khi nghe bài giảng của cô giáo Robot xinh đẹp này

Tiểu Mỹ không chỉ biết giảng bài cho học sinh mà còn cô còn có thể giao lưu và trao đổi nhiều vấn đề khác cùng học sinh.

Được biết, đây là một sản phẩm khoa học của một nhóm sinh viên khoa công nghệ kĩ thuật của trường này, do thầy Trương Quảng Thuận phụ trách.

3
Người hướng dẫn và phụ trách mô hình này là thầy Trương Quảng Thuận

Thầy cho hay, mô hình này sắp tới sẽ được nâng cấp nhiều bộ phận hơn, bởi hiện tại nó vẫn chưa được bọc một lớp da ngoài hoàn thiện.

Tuy chỉ vừa được ra mắt thử nghiệm hôm qua, nhưng cô giáo Robot này đã nhận được phản hồi tích cực từ phía các học sinh.

4
 

Bên cạnh sự yêu thích của sinh viên, nhà trường cũng cho biết, sắp tới sẽ sử dụng nhiều robot để dạy học. Đây cũng là một biện pháp để giảm chi phí lương cho giáo viên.

Một số sinh viên đã nhận xét rằng, cô giáo Robot này cực dễ thương, và họ rất thích ý tưởng này. Bởi nhiều người cho rằng, họ giao tiếp với một người máy sẽ ít căng thẳng hơn so với người thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.