Thông tin doanh nghiệp

Cơ hội chạm ngõ thế giới luxury!

29/04/2018, 07:41

Trả góp mỹ phẩm DeAura với lãi suất 0%, mở ra cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào thế giới luxury.

Ảnh 1 (1)

Thế giới luxury - giấc mộng phù hoa của phụ nữ

Lập gia đình đồng nghĩa với việc phụ nữ ngần ngại khi đưa ra những quyết định tài chính cho cá nhân mình. Biết khước từ trước bộ quần áo thời trang thời thượng, phân vân nhấc lên đặt xuống trước bộ dưỡng da cao cấp,… phụ nữ tập trung nguồn lực dành cho gia đình. Hiểu rõ tâm lý đó, thương hiệu mỹ phẩm DeAura cung cấp mô hình trả góp mỹ phẩm với lãi suất 0%, mở ra cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào thế giới luxury.

“Kẻ tiên phong” DeAura và quan điểm tiêu dùng thông minh

Mô hình trả góp các sản phẩm, dịch vụ giá trị cao như: nhà đất, ô tô,… khá phổ biến với người Việt, tuy nhiên mặt hàng mỹ phẩm là một khái niệm hoàn toàn mới mẻ. Trên thực tế, hình thức này được nhiều phụ nữ trên thế giới tin tưởng, giúp họ có khả năng sở hữu các sản phẩm làm đẹp cao cấp mà vẫn cân đối tài chính hợp lý.

DeAura – thương hiệu đến từ đất nước “khởi nghiệp” Israel tiên phong áp dụng mô hình này trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam với quan điểm mới về tiêu dùng thông minh của phụ nữ hiện đại. Phụ nữ thông minh trong tiêu dùng không phải là người chối từ tất cả những sở thích cá nhân, hi sinh mọi thứ vì gia đình mà phải biết cách phân bổ tài chính hợp lý, cân đối các nhu cầu. Hình thức trả góp mỹ phẩm tạo cơ hội để phụ nữ Việt Nam trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ spa cao cấp mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn trong một lần chi tiêu.

Ảnh 2 (2)

Phụ nữ thông mình là người biết phân bổ tài chính hợp lý, cân đối các nhu cầu.

Thông qua tổ chức tài chính tín dụng, người tiêu dùng có thể trả góp với lãi suất 0% cùng thủ tục nhanh chóng, tiện lợi. Phương thức tiêu dùng này luôn được đánh giá là quan điểm tiêu dùng thông minh, đặc biệt là với những người phụ nữ hiện đại.

“Quả ngọt” cho những nỗ lực bền bỉ

Là thương hiệu tiên phong đưa mô hình trả góp mỹ phẩm về Việt Nam đồng nghĩa với việc “người Isreal” chấp nhận đương đầu trước những khó khăn, mà trước hết là tâm lý e ngại trước cái mới của số đông người Việt. Tâm lý này cũng dẫn tới sự e dè trong tìm hiểu thông tin một cách đầy đủ, chính thống, khiến không ít người tiêu dùng hiểu nhầm về phương thức tiêu dùng hiện đại và thông minh này.

Vậy nhưng, khó khăn không làm chùn bước chân của người mang trong mình tinh thần đổi mới, DeAura kiên trì khởi tạo những giá trị mới cho khách hàng. Trên cả một bộ mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu mang tới một phương thức tiêu dùng thông minh, những giá trị hạnh phúc từ vẻ bề ngoài cho đến tâm hồn của người phụ nữ hiện đại.

Ảnh 3

Chất lượng sản phẩm hoàn toàn chinh phục những khách hàng “khó tính”

Mong muốn nhân văn của DeAura trong việc “nâng cấp” cách thức tiêu dùng và hưởng thụ của phụ nữ Việt đã được hiện thực hóa thông qua sự nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua. Không ngừng hoàn thiện, DeAura nỗ lực cung cấp giải pháp tiêu dùng thông minh, an toàn, cũng như sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo tới hàng chục nghìn phụ nữ Việt. Giấc mộng về một thế giới luxury không còn xa vời với những trái tim yêu cái Đẹp và khối óc thông thái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.