Bất động sản

Cơ hội mua bất động sản giảm giá tới 30% tại Hà Nội

14/11/2018, 19:45

Chương trình mua nhà giá rẻ Red Friday lần đầu tiên được tổ chức trong tuần lễ vàng bất động sản

mua-nha-gia-re-roman plaza

Roman Plaza là một trong những dự án BĐS được đưa vào chương trình Red Friday

Tại cuộc họp báo chiều 14/11, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chính thức phát động Tuần lễ vàng bất động sản (BĐS) Red Friday diễn ra từ 7/12-14/12. Theo ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký VARS, đây là chương trình đầu tiên được thực hiện thử nghiệm tại miền Bắc với mục tiêu mang tới cơ hội cho khách hàng mua nhà giá ưu đãi, được chiết khấu từ 5-30%.

“Theo thống kê tới giờ phút này đã có gần 30 dự án đủ điều kiện pháp lý với hàng chục ngàn sản phẩm được thẩm định và phê duyệt đưa vào chương trình. Các sản phẩm cũng rất phong phú đa dạng từ nhà chung cư tới biệt thự, liền kề, bất động sản nghỉ dưỡng; ở tất cả các phân khúc”, ông Đính cho biết. Ngoài ra Red Friday sẽ hợp tác với những ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc thu xếp tài chính linh hoạt với lãi suất ưu đãi.

Được biết, để tham gia Chương trình, tất cả sản phẩm BĐS sẽ phải công khai chính xác thông tin trên hệ thống online www.redfriday.com.vn . “Các giao dịch diễn ra trong sự kiện Tuần lễ vàng BĐS sẽ được công khai minh bạch dưới dự giấm sát của VARS. Hội cũng sẽ là nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển về Chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng các cam kết ưu đãi”, ông Đính nhấn mạnh.

Trước nghi vấn về chất lượng sản phẩm BĐS khi chủ đầu tư đưa ra mức chiết khấu cao, có sản phẩm lên tới 30%, Tổng thư ký VARS lý giải: “Tất cả các sản phẩm khi đưa vào chương trình đều đã được Hội đồng thẩm định kiểm tra từ pháp lý tới giá bán, mức chiết khấu. Đây cũng không phải là những dự án ế ẩm mà đều là dự án hot của các chủ đầu tư uy tín. Dự án càng có ưu đãi lớn càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội cũng như mực độ thành công của chủ đầu tư. Về phía người mua, sự kiện cũng là cầu nối quan trọng giúp hàng triệu người đang có nhu cầu ở thực có thêm cơ hội mua nhà phù hợp với tình hình tài chính của mình”.

Đại diện VARS cũng thừa nhận trước mức ưu đãi hấp dẫn, hiện tượng đầu cơ chắc chắn có thể xảy ra, do vậy, để hạn chế Ban tổ chức Chương trình ra quy chế, mỗi mã khách hàng tối đa chỉ đc mua 2 sản phẩm. Dự kiến trong 2 tuần tới, danh sách các dự án của Chương trình sẽ được cập nhật công khai trên website của VARS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.