Vận tải

Cơ hội mua vé bay quốc tế siêu rẻ tại lễ hội Vietnam Airlines Festa

22/02/2019, 13:20

Từ 11h00 đến 19h00 các ngày 23-24/2/2019 diễn ra sự kiện Vietnam Airlines Festa tháng 2/2019 với chủ đề “Lễ hội Tết cổ truyền”.

img
Từ 11h00 đến 19h00 các ngày 23-24/02/2019 diễn ra sự kiện Vietnam Airlines Festa tháng 2/2019 với chủ đề “Lễ hội Tết cổ truyền”

Tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng - Vườn hoa Lý Thái Tổ, từ 11h00 đến 19h00 các ngày 23-24/2/2019 diễn ra sự kiện Vietnam Airlines Festa tháng 2/2019 với chủ đề “Lễ hội Tết cổ truyền”. Đã trở thành thông lệ, Vietnam Airlines Festa được tổ chức hai tháng một lần và trở thành điểm hẹn văn hoá thu hút đông đảo người dân trong phố đi bộ bên Hồ Gươm. Sự kiện năm nay được tổ chức chuyên nghiệp hơn, quy mô lớn hơn với nhiều hoạt động sôi nổi và khuyến mại hấp dẫn dành tặng cho khách tham quan và được diễn ra tại khu vực chính của không gian phố đi bộ là trước tượng đài Lý Thái Tổ.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines dành tặng khách tham quan cơ hội mua vé trong chương trình “Hành trình đất Phật - Đông Dương” với mức giá chỉ từ 209.000 đồng cho các hành trình đi Myanmar/Lào/Campuchia. Bên cạnh đó, còn có các chương trình ưu đãi khủng khác tại các gian hàng của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific như vé siêu khuyến mãi Jetstar Pacific chỉ từ 69.000 đồng áp dụng cho tất cả các hành trình; tặng 2.000 mã giảm giá lên đến 50% của Vietnam Airlines...

Trên cơ sở ký thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vingroup về xây dựng các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch đối với toàn bộ mạng đường bay và cơ sở lưu trú du lịch của hai bên, Vietnam Airlines Festa cũng đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu kỳ nghỉ đẳng cấp khi mua gói combo vé máy bay và phòng nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại khu nghỉ dưỡng cao cấp VinPearl với giá chỉ từ 7.990.000 đồng.

Ngoài ra, du khách còn được tham gia bốc thăm may mắn để nhận những phần quà giá trị như vé máy bay miễn cước; voucher mua vé máy bay từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng, voucher sử dụng dịch vụ cung cấp tại sân bay; voucher nghỉ dưỡng Vinpearl Oasis & Vinpearl Discovery… và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, PepsiCo, Vinpearl, VIAGS... Ban tổ chức còn chuẩn bị khoảng 100 phần quà hấp dẫn dành cho những vị khách đầu tiên check in tại sự kiện.

Hòa cùng không khí náo nức du xuân, Vietnam Airlines Festa tháng 2/2019 - “Lễ hội Tết cổ truyền” sẽ mang đến cho người dân Thủ đô nhiều hoạt động đặc sắc mang đậm không khí lễ hội dân gian cổ truyền đặc sắc như: đi cà kheo, trống hội, ông đồ cho chữ, nặn tò he…và hòa mình vào các tiết mục nghệ thuật sôi động, đặc sắc không thể thiếu trong mỗi sự kiện Vietnam Airlines. Đặc biệt, năm nay, Vietnam Airlines Festa 2019 lần đầu tiên mở thêm không gian ẩm thực phong phú để phục vụ du khách.

Đây là sự kiện thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng một lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội. Với vai trò là hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng phát huy những nét đẹp văn hóa dân tộc. Từ năm 2018, hãng bắt đầu tổ chức chuỗi sự kiện không gian văn hóa (sau này đổi thành Vietnam Airlines Festa) với mục đích tạo ra một không gian đậm đà bản sắc để công chúng có thể tận hưởng, hòa mình trong những chương trình văn hóa bình dị, được thăng hoa với những hoạt động năng động, hiện đại, thể hiện sức sống tươi trẻ của đất nước và cũng là của hãng hàng không quốc gia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.