Thị trường

Có nên mua nhà phố ven sông mùa cuối năm?

25/01/2018, 10:06

Cuối năm là thời điểm mà nhiều dự án được “bung hàng”, xu hướng khách hàng đang chọn mua nhà phố ven sông...

LKV_hinh_5

 

Sản phẩm vượt trội, giá hợp lý

Vào thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản bao giờ cũng sôi động hơn vì cả người mua lẫn người bán đều có nhu cầu rất lớn. Cuối năm chính là thời điểm mà nhiều dự án được “bung hàng”, khách hàng thời điểm này có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp và các chương trình chiết khấu hấp dẫn.

Nhiều năm qua, nhà phố tại khu Đông Sài Gòn (TP.HCM) luôn được khách hàng chọn mua, đặc biệt là nhà phố thương mại, liên kế ven sông. Nằm trong top 3 kênh đầu tư hấp dẫn nhất năm 2017, nhà gắn liền với đất giá trị cao từ 9 tỷ trở lên được đánh giá cao nhất với dự báo biên lợi nhuận trung bình 10% và đặc biệt lý tưởng ở mức 15%/năm. Riêng các dự án biệt thự, nhà phố ở ven sông ghi nhận mặt bằng giá trị luôn cao hơn các khu vực khác từ 20 - 30%. Bởi đặc thù loại hình này sở hữu không gian sống rộng rãi với nhiều mảng xanh, hồ cảnh quan, công viên, tiện ích sinh hoạt đầy đủ, an ninh và hoàn toàn yên tĩnh, biệt lập.

Đại diện Hiệp hội BĐS TP.HCM nhận xét, sự cải thiện về hạ tầng là một trong những yếu tố quan trọng để khu Đông phát triển có chiều sâu. Đặc biệt là tiềm năng quy hoạch phát triển không gian ven sông rất lớn khi sở hữu quỹ đất và hệ thống sông Sài Gòn rộng lớn. Trong bối cảnh khan hiếm quỹ đất, dự án nào sở hữu khu vực này là sở hữu lợi thế tuyệt đối trong việc quy hoạch và định hướng không gian sống. Bởi từ vị trí chiến lược này, cư dân trong dự án sẽ rút ngắn tối đa thời gian di chuyển đến các trung tâm và các tiện ích ngoại khu hiện đại trong khu vực, thông qua tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng hoặc Quốc lộ 13.

Ưu đãi đặc biệt

Cùng với mức giá hợp lý đưa ra, các chủ đầu tư còn “tung” các chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn để làm hài lòng “thượng đế” của mình. Điển hình là dự án khu đô thị Vạn Phúc, do Công ty CP Đầu tư Địa ốc Vạn Phúc phát triển. Là một trong những dự án được tìm kiếm nhiều nhất và tỷ lệ giao dịch cao nhất trong năm 2017, khu đô thị Vạn Phúc không ngần ngại chi tiền tỷ ưu đãi cho cư dân trong dịp cuối năm.

Cụ thể, nhân dịp “Tri ân khách hàng 2017” diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới, khi khách hàng giao dịch thành công sẽ được nhận ngay gói nội thất trị giá 300 triệu đồng, cơ hội rút thăm may mắn Mercedes E250, Vespa, Iphone 8, Ipad…. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận thêm chiết khấu 10% khi thanh toán nhanh đến 98% giá trị hợp đồng. Chia sẻ về gói ưu đãi “khủng” lên đến gần 5 tỷ đồng, Bà Hương Nguyễn – Giám đốc kinh doanh, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Nhằm hỗ trợ nhu cầu an cư dịp cuối năm, bên cạnh giá bán hợp lý và loạt sản phẩm nhà phố công năng vượt trội, chúng tôi muốn tạo điều kiện để tăng cơ hội tiếp cận và sở hữu nhà phố cho cư dân thành phố”.

TRi an KH

Sắp diễn ra sự kiên tri ân khách hàng 2017 vào ngày 27/1

Dịp này, khu đô thị Vạn Phúc sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường 38 căn nhà phố thương  mại, nhà liên kế vườn đẹp nhất dự án. Loạt sản phẩm chất lượng cao này tọa lạc tại Nguyễn Thị Nhung (rộng 35m), Đinh Thị Thi (rộng 30m) – 2 đại lộ chính yếu của dự án và của quận Thủ Đức. 100% nhà phố sở hữu kiến trúc bán cổ điển, diện tích cực rộng từ 7x20m trở lên, cao từ 5 – 6 tầng với diện tích sàn xây dựng lên đến 811m². Đặc biệt, nhà liên kế vườn còn sở hữu khoảng lùi 6m tại tầng trệt, hầm giữ xe sức chứa 400 ô tô tại khu vực clubhouse, hoàn toàn linh hoạt biến đổi công năng từ an cư sang kinh doanh, phát triển đa ngành nghề. Chủ đầu tư sẽ bàn giao hoàn thiện mặt ngoài với các nguyên vật liệu từ các thương hiệu cao cấp như Euro Window, thép Việt Nhật, Pomina, gạch Đồng Tâm…

Anh N.Đ.Trung (Q.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết: “Hiện tại, rất khó sở hữu được nhà phố tại các dự án quy mô lớn, lại ở trong thời điểm đầu của quy hoạch như khu đô thị Vạn Phúc tại TP.HCM. Đặc biệt là đất nhà phố ven sông.” Anh còn chia sẻ lập trường khi quyết định “xuống tiền”mua nhà phố Vạn Phúc thời điểm này: “Trong khi một căn hộ cao cấp giới hạn trong phạm vi 100m² với giá lên đến 9 – 10 tỷ đồng thì mua một căn nhà phố tại đây lợi hơn rất nhiều. Vì với diện tích đất 7x20m, quy cách xây dựng từ 5 – 6 tầng thì tương đương với việc bạn đã có trong tay từ 5 – 6 căn hộ diện tích 100m² trở lên. Mà lại có gói ưu đãi khá giá trị khi trừ thẳng trực tiếp vào giá nhà thì quá lợi”.

Về cơ bản, bạn vẫn có thể mua ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, và bất cứ sản phẩm nhà ở cao cấp nào, chỉ cần bạn cảm thấy sẵn sàng và có đủ tài chính. Tuy nhiên đừng đợi quá lâu vì giá nhà, đất thường có xu hướng tăng dần qua các năm, còn thời điểm cuối năm luôn là thời điểm lý tưởng bởi bạn có thêm rất nhiều lựa chọn và hưởng được nhiều ưu đãi, kể cả về phương án tài chính.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Khu đô thị Vạn Phúc
Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.