Tâm sự

Có nên tỏ tình vào ngày lễ tình nhân Valentine?

12/02/2017, 13:16

Để có một tình yêu đẹp và nhiều kỷ niệm, các bạn trẻ nên mạnh dạn tỏ tình trong ngày lễ tình nhân Valentine.

Happy-Valentines-Day-3

Để có một tình yêu đẹp và nhiều kỷ niệm, các bạn trẻ nên mạnh dạn tỏ tình trong ngày lễ tình nhân Valentine.

Ngày tình nhân Valentine, nên hay không nên tỏ tình?

Ngày lễ tình nhân (Valentine"s Day) là dịp lễ đang được giới trẻ thế giới nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng háo hức chờ đón.

Nhiều bạn trẻ cũng có những dự định biến ngày lễ này trở nên ý nghĩa hơn bằng việc chuẩn bị những món quà đặc biệt dành tặng một nửa của mình.

Ở phương Tây, dịp lễ Valentine thường được rất tổ chức hoành tráng và giới trẻ Việt Nam nhiều năm gần đây cũng đã bắt kịp phong trào này.

Trong ngày lễ tình nhân, con trai sẽ có cơ hội để tỏ tình với người con gái mình yêu thương. Những tình cảm được gìn giữ, giấu kín bao lâu nay có cơ hội để thổ lộ, giãi bày.

Tất nhiên, dù là trong ngày thường, tình yêu vẫn thật tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn có thể nói lời tỏ tình với một nửa của mình vào ngày này thì Valentine’s sẽ thực sự là một kỷ niệm sâu sắc trong tình yêu của hai người.

Bất kể là con gái hay con trai, các bạn trẻ vẫn luôn cảm thấy ngại ngùng khi phải nói ra tình cảm của mình. Vì vậy, hãy nhân dịp ngày Valentine mà dẹp bỏ sự ngại ngùng, xấu hổ để tỏ tình với một nửa của mình. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu tình yêu.

Xem thêm video:

Tỏ tình nhân ngày Valentine, nên tặng quà gì?

Trong ngày lễ tình nhân Valentine, hai món quà được ưa chuộng hơn cả là hoa hồng và chocolate. Đây là hai món quà vô cùng tinh tế, quan trọng bởi vì hoa hồng đỏ được coi là hoa thánh dành cho Thần Vệ nữ, nữ thần sắc đẹp. Màu đỏ của hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt.

Hoa hồng đỏ còn thể hiện tình yêu của đôi lứa được xây nên từ chính những dòng máu đỏ lấy ra từ tim. Những gai góc trên thân hoa hồng biểu trưng cho những khó khăn và trắc trở sẽ gặp phải trên suốt quãng đường tình mà hai người sẽ đi qua.

Khi bạn tặng cho một ai đó đóa hoa hồng đỏ nghĩa là bạn đã trao cho người ấy thông điệp cực kỳ quan trọng “I love you”.

Bên cạnh hoa hồng, chocolate trở thành thứ quà tặng không thể thiếu trong ngày Valentine bắt đầu từ năm 1902.

Một trong những slogan được dập nổi trên những miếng chocolate là "Be Mine" (Hãy là của anh/em).

Chocolate có đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi giống như tình yêu có khi ngọt ngào, lúc đắng cay. Tuy nhiên, tình yêu luôn mang đến cho con người sự thích thú khi được trải nghiệm nó.

Ngày Valentine đang đến gần, nếu yêu ai bạn đừng giữ kín trong lòng, hãy nhân cơ hội này gửi tặng đến người ấy một món quà, một lời chúc, một lời nhắn nhủ đầy yêu thương.

Và sẽ là một cái kết thật tuyệt vời khi các bạn tỏ tình thành công trong ngày lễ Valentine. Hãy tự hào, vì tình yêu này do chính các nàng đã tự nắm bắt lấy chính cơ hội của mình và không để tuột mất. Vậy còn chần chờ gì nữa các bạn trẻ, tỏ tình đi thôi!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.