Hồ sơ tài liệu

Cơ phó Airbus A320 tặng bạn gái xe Audi để chia tay?

28/03/2015, 14:05

Cơ phó Andreas Lubitz đã mua 2 xe Audi, một chiếc để tặng bạn gái trước khi anh có ý định tự sát.

dieu-tra-vien
Các điều tra viên niêm phong nhiều vật dụng của cơ phó Lubitz sau khi khám xét nhà riêng của anh

Theo báo Daily Mail cho biết, cửa hàng đã giao một xe vào thời điểm 3 ngày trước khi Lubitz nhận nhiệm vụ trên chuyến bay 4U9525. Họ không tiết lộ chiếc xe được giao là của Lubitz hay của cô gái.

Tờ báo này đưa tin, cơ phó Andreas Lubitz, 28 tuổi, mua hai xe Audi từ cửa hàng ở ngoại ô thành phố Dusseldorf (Đức), gần căn hộ mà anh sống cùng bạn gái. Tờ báo không nói rõ về danh tính người bạn gái của Lubitz. Những người quen biết cơ phó cho biết, anh và bạn gái đã sống chung ở nhà riêng trong một thời gian dài.

Trả lời báo giới, bạn gái cơ phó xác nhận thông tin anh này có mua xe Audi tặng mình để níu kéo tình yêu, tuy nhiên cô đã không đồng ý. Cô còn cho rằng Lubitz là một người tính khí thất thường, rất giỏi che giấu những suy nghĩ đen tối trong đầu. Năm ngoái, Lubitz chia sẻ với người yêu: “Một ngày, anh sẽ thay đổi tất cả để mọi người phải biết và nhớ đến tên anh”. Lúc đó, cô bạn gái không hiểu ý của người yêu. Tuy nhiên, khi hay tin về vụ tai nạn máy bay vừa qua, cô giật mình khi nhớ lại, có lần Lubitz gặp ác mộng, giật mình hét lớn: “ chúng ta đang rơi xuống” và ngầm đoán ra tất cả ý đồ trong lời nói “muốn thay đổi tất cả” của người yêu cũ.

Sở dĩ, hai người chia tay nhau chính vì cô nhận thấy tính cách Lubitz quá bất thường, đôi khi khiến cô sợ hãi. Hai người yêu nhau được 7 năm, sống chung trong một căn hộ nhỏ ở ngoại ô thành phố Dusseldorf (Đức). Có thông tin cho rằng, hai người đã đính hôn và dự định làm lễ cưới vào năm sau. Cuối cùng, hai người chia tay, kế hoạch hôn nhân không như dự định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.