Xã hội

Cố vượt qua cống, người đàn ông bị nghiền nát chân

07/02/2018, 15:30

Cống đang trong tình trạng đóng hờ, nhưng người đàn ông vẫn cố vượt qua và đã bị nghiền nát chân.

H1 (2)

Lực lượng chức năng cùng người dân cố gắng giải cứu nạn nhân

Sáng 7/2, lực lượng cứu hộ cùng nhiều người dân thuộc xã Định Môn (huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đã giải cứu thành công một người đàn ông bị nắp cống nghiền nát chân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông V.Q.T (ngụ huyện Thới Lai) điều khiển xuồng lưu thông trên kinh Vàm Nhon. Khi đến cống Vàm Nhon, ông T. bất chấp vượt qua cống khi nắp cống đang đóng lại.

Hậu quả, ông T. bị hất xuống sông, một phần chân trái kẹt ngay nắp cống và gần như bị nghiền nát.

Nhận được tin báo, lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành công tác cứu hộ.

Lực lượng cứu hộ cùng hàng trăm người dân đã buộc dây, dùng xà beng nạy, kéo nắp miệng cống lên để cứu người đàn ông này.

Sau gần 1h nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công nạn nhân và đưa đi cấp cứu.

Theo bà Phạm Thị Ngọc Bích, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Thới Lai, cống Vàm Nhon được đóng theo định kỳ, do nạn nhân không nắm được đặc thù đóng cống nên xảy ra tai nạn đáng tiếc.

"Trên miệng cống cũng đã ghi rõ quy cách đóng cống và có quy định người dân gần cống khoảng 20m không được lưu thông qua lại. Đồng thời trước lúc sự việc xảy ra, người dân sống hai bên đã cảnh báo, tuy nhiên nạn nhân vẫn cố qua. Nhờ có mũi ghe kẹt lại nên người đàn ông này đã may mắn thoát chết", bà Bích cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.