An ninh hình sự

Con bạc chết đuối, nghi nhảy sông chạy trốn công an

14/04/2019, 18:10

Một con bạc đã bị đuối nước tử vong nghi do nhảy xuống sông để trốn công an khi bị vây bắt.

img
Khu đất trống nằm giữa sông nơi các con bạc tổ chức sát phạt nhau. Ảnh: báo Dân trí

Ngày 14/4, trao đổi với PV báo Infonet, một lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin sơ bộ về việc một con bạc tử vong khi chạy trốn lực lượng công an.

Theo báo Dân trí, ngày 12/4, khoảng hơn 20 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa tại khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô. Ngay trong chiều tối, công an huyện Krông Nô đã tổ chức lực lượng bắt quả tang các đối tượng.

Phát hiện có công an, một số người đã tìm cách tẩu thoát. Trong đó, 2 người nhảy xuống sông, bơi về phía tỉnh Đắk Lắk để bỏ trốn. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông Nguyễn Minh Th. (SN 1971, ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) bị đuối nước nên đã tử vong.

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Đắk Nông đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể ông T. cho gia đình về lo hậu sự, báo Công lý thông tin thêm.

Được biết, hiện có 9 đối tượng bị Công an huyện Krông Nô đang tạm giữ. Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc; đồng thời xác định các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.