Điều tra

Con dâu xô mẹ chồng ngã tử vong khai gì?

27/07/2017, 10:52

Bị mẹ chồng can ngăn chuyện đánh con, Thương dùng hai tay đẩy làm mẹ chồng ngã từ trên gác xép xuống, tử vong.

con-dau-day-me-chong-tu-vong-khai-gi

Phạm Thị Thương - cô con dâu xô mẹ chồng ngã tử vong

Liên quan đến vụ việc con dâu xô mẹ chồng ngã tử vong, ngày 27/7, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết đã tạm giữ Phạm Thị Thương (36 tuổi, trú tại khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành) về hành vi giết người.

Tối 24/7, cơ quan công an nhận được thông tin bà Dương Thị Bính (SN 1958) bị tử vong sau khi ngã từ gác xép. Trước đó, bà Bính và con dâu cả sống cùng nhà là Phạm Thị Thương có xảy ra xô xát, do bà Bính can gián chuyện Thương đánh con.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định bà Bính tử vong do tụ máu lan toả ở đầu, vỡ hộp sọ tại vị trí vùng trán thái dương trái. Đến 17h ngày 25/7, Phạm Thị Thương đã đến Công an huyện Kim Thành đầu thú và khai báo về hành vi vi phạm của mình.

Theo lời khai của Thương, khoảng 19h30 ngày 24/7, Thương đang mắng con gái đầu của mình là cháu Đỗ Thị Ngọc (16 tuổi) ở trên gác xép thì bà Bính đang xem tivi ở dưới nhà nghe thấy, nên cùng cháu Đỗ Thị Hiền Hồng (14 tuổi) và cháu Đỗ Tiến Khoa (8 tuổi), đều là con củaThương ở dưới nhà đi lên xem sự tình.

Bà Bính đang đứng cách mép gác xép khoảng 50cm (gác xép không có lan can), quan sát thấy Thương vừa chửi mắng cháu Ngọc, vừa dùng tay túm tóc ấn đầu của cháu xuống nền gác xép, thì bà Bính cũng vừa mắng Thương vừa cầm chổi đuổi ruồi làm từ lá cây dừa đánh liên tiếp vào người Thương.

Theo phản xạ, Thương liền quay sang, dùng hai tay đẩy bà Bính làm bà bị ngã từ trên gác xép xuống nhà, đầu đập xuống nền tầng 1 phòng khách dẫn đến tử vong. Quá sợ hãi, Thương bỏ trốn khỏi hiện trường, đến khi được người thân động viên, Thương đã về đầu thú.

Thương là con dâu cả trong gia đình, sống cùng mẹ chồng là bà Bính và đã có 3 người con. Hiện tại, Thương làm nghề buôn bán, còn chồng Thương lái xe ôm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.