An ninh hình sự

Côn đồ hành hung nữ giám đốc ngay cổng chợ

30/07/2016, 15:47
image

Đang đi đón con, chị Hà bị 2 đối tượng đi xe máy chặn đánh ở chợ Đội Cung, khiến chị phải nhập viện.

1469853447418_1418

Chị Hà đang được điều trị tại bệnh viện

Sáng 30/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Văn Kha, Trưởng công an phường Đội Cung, Tp. Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ hành hung ở chợ, khiến một phụ nữ phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 29/7, chị Trần Thị Việt Hà (SN 1981, trú khối 5 phường Cửa Nam, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đang trên đường đi đón con. Khi đi qua chợ Đội Cung, thì thấy 2 đối tượng đi xe máy dừng lại, một thanh niên đã tiến lại đánh chị ngay giữa chợ. “Trên đường, tôi đã thấy hai người này đi theo tôi nhưng tôi không nghĩ chúng sẽ đánh tôi ngay giữa đông người như vậy”, chị Hà sợ hãi kể lại.

Theo chị Hà, khi đối tượng bước đến thì có sờ vào túi quần định rút một con dao bấm ra, nhưng may mắn lúc đó có nhiều người nên đã bỏ dao trở lại. “Một người điều khiển xe đứng chờ để tẩu thoát, còn một người đến nắm tóc tôi rồi đánh vào mặt tôi. Sau đó, đối tượng dùng tay đấm vào ngực và dùng cùi chỏ đánh vào đầu khiến tôi ngã ngay xuống đường”, chị Hà kể.

Ngay sau đó, đối tượng đã nhảy lên xe chạy trốn, còn chị Hà ngã quỵ giữa đường và được người dân đưa đi cấp cứu với tình trạng đa chấn thương, đặc biệt nhiều vết thương ở đầu.

"Trước đó, vào khoảng 14h30" ngày 29/7, bác Châu, một người làm việc tại công ty của tôi cho biết, thấy có một thanh niên mặc áo bò, cầm một cây dao nhọn lao thẳng vào nhà, lớn tiếng đòi gặp vợ chồng tôi. Thấy khả nghi nên bác Châu bảo vợ chồng tôi đi vắng, có gì liên hệ điện thoại", chị Hà chia sẻ.

13866877_1107609765971837_1134919160_n

Đối tượng Lâm (thứ 3 từ phải sang) được chị Hà nhận diện là người trực tiếp đánh chị Hà

Theo chị Hà, chị đã nhận mặt được một đối tượng tên Lâm - người đã dùng tay đánh mạnh vào đầu và mặt chị ở chợ. Lâm cũng đã nhiều lần gửi tin nhắn đe dọa chị và gia đình. Được biết, chị Hà đang là giám đốc điều hành một công ty vận tải. Vì thế, chị Hà nghi ngờ các đối tượng hành hung mình là do công ty đối thủ thuê đánh.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thúy, Bệnh viện Đa khoa Thái An, người trực tiếp điều trị cho chị Hà xác nhận, bệnh nhân Trần Thị Việt Hà nhập viện ngày 29/7, hiện đang được điều trị tại khoa ngoại của bệnh viện.

>>>Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.