Hồ sơ tài liệu

Con gái bà Clinton bảo vệ cậu út nhà Trump trước dư luận

24/01/2017, 09:25
image

Con gái bà Clinton bảo vệ cậu út nhà Trump trước những lời giễu cợt của cư dân mạng.

Barron Trump xứng đáng được làm mọi điều

Barron Trump xứng đáng được làm mọi điều như bao đứa trẻ khác

Ngày 23/1, trên Twitter, cô Chelsea Clinton, con gái bà Hillarry Clinton - đối thủ trong cuộc đua tranh cử đã lên tiếng bảo vệ con trai út Tổng thống Donald Trump trước sự giễu cợt của cư dân mạng. Cô Clinton viết: “Barron Trump xứng đáng có cơ hội được làm mọi hành động như bao trẻ em khác. Bênh vực mọi trẻ em cũng là hành động chống lại các chính sách của Tổng thống làm tổn hại tới trẻ” .

Kể từ khi ông Donald Trump lên nhậm chức, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào các thành viên trong gia đình, đáng chú ý là cậu út Barron Trump, 10 tuổi.

Vốn ở tuổi ăn, tuổi ngủ, việc tham gia những hoạt động chính trị tầm cỡ, kéo dài hàng tiếng là quá sức với cậu bé và ngáp ngủ, mệt mỏi là lẽ bình thường. Tuy nhiên, những hành động đó đã bị nhiều cư dân mạng săm soi và giễu cợt.

Sau khi Chelsea lên tiếng, quan điểm của cô được nhiều người đồng tình; một tài khoản tên Anitha Bachireddy viết: “Cám ơn Chelsea. Đó chính là điều một phụ nữ lớn lên trong Nhà Trắng nên nói. Tôi cũng tầm tuổi bạn, lớn lên cùng bạn và nghĩ bạn chỉ như tôi và mọi người nên để bạn yên”. “Tôi có thể nói, điều tuyệt vời nhất mà ông bà Hillary và Bill Clinton đạt được đó chính là bạn”.

Bản thân Chelsea là người hiểu rõ những sóng gió và thách thức khi làm đứa trẻ của Nhà Trắng. Bởi phần lớn, tuổi thơ của Chelsea là ở trong Toà Bạch ốc, từng trải qua nhiều năm tháng phải gánh chịu chỉ trích từ dư luận.

Xem thêm video cậu út Barron Trump ngượng ngùng gạt tay mẹ khi diễu hành trong lễ nhậm chức của cha  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.