Showbiz

Con gái Kim Tử Long táo bạo vào vai gái bán hoa

19/01/2017, 16:22
image

Maika - con gái NSƯT Kim Tử Long táo bạo vào vai gái bán hoa trên sân khấu Cười xuyên Việt 2016.

3. Tiet muc cua Maika (2)

Maika - con gái NSƯT Kim Tử Long táo bạo vào vai gái bán hoa trên sân khấu Cười xuyên Việt 2016.

Những tiết mục đặc biệt trong tập 11 của Cười xuyên Việt có chủ đề “Tôi xin lỗi” sắp lên sóng vừa được hé lộ. Những tiết mục là những câu chuyện cảm động, thấm đẫm nước mắt của các nghệ sĩ về những lời xin lỗi từ đận đáy lòng của họ trong những ngày cuối năm. Đây cũng là đêm thi quyết định 3 nghệ sĩ xuất sắc vào chung kết xếp hạng và 2 nghệ sĩ bị loại. Chính vì vậy, cả 5 nghệ sĩ Gia Bảo, Lê Nam, Maika, Trịnh Tú Trung và Puka đã đầu tư hết mức và dồn sức cho chủ đề mang tính quyết định này. 

Đặc biệt trong tập này, Maika - con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long sẽ vào vai “gái bán hoa”. Câu chuyện kể về người mẹ đơn thân sống chung với con gái nhỏ. Khi biết tin con bị bệnh nặng cần số tiền lớn để phẫu thuật, người mẹ đã đánh liều đi bán vốn tự có.

Để hóa thân vào vai diễn, Maika đã lột xác khi diện trang phục sexy và trang điểm rất đậm khiến mọi người ngỡ ngàng. Phụ diễn cho tiết mục của Miaka là các diễn viên Hữu Đằng, Mai Tiên, Quỳnh Hồ, Châu Mai, Lương Thăng, bé Linh Chi, Thanh Danh. Maika được các bạn diễn nhận xét là rất đảm đang, nấu ăn rất ngon vì khi tham gia diễn cho tiết mục của Maika là các diễn viên dọn đồ qua nhà cô ở, ăn, ngủ và tập kịch. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.