Xem - ăn - chơi

Con gái NSƯT Kim Tử Long gây xúc động khi kể chuyện tình buồn

06/01/2017, 15:35
image

Maika - con gái NSƯT Kim Tử Long lấy nước mắt khán giả khi kể chuyện tình buồn.

1. MAIKA - Tiet muc Muoi Man Tinh Que (1)

Maika - con gái NSƯT Kim Tử Long lấy nước mắt khán giả khi kể chuyện tình buồn.

Maika - con gái NSƯT Kim Tử Long đã mang đến nhiều giây phút lắng đọng cho khán giả trong tập 9 của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, chủ đề “Tôi hát” trên kênh THVL1. Đây là đêm thi kịch cùng bolero, bắt buộc các tiết mục phải có các ca khúc bolero, do chính thí sinh hát hoặc bạn diễn hỗ trợ. 

Tiết mục mở đầu của Maika mang tên “Muối mặn tình quê”, nói về cuộc tình ngang trái của một cô thôn nữ Bạc Liêu và anh chàng xứ Kinh Bắc. Trong tiểu phẩm, Maika là con gái cưng của một gia đình làm muối. Một ngày nọ, cô tình cờ cứu được một chàng trai người Bắc (diễn viên Lương Thăng đóng) đang sắp chết đuối trên biển.

1. MAIKA - Tiet muc Muoi Man Tinh Que (3)

 

Từ đó, chàng trai ở lại làm công cho gia đình Maika và tình cảm của cả hai lớn dần. Tuy nhiên, mẹ của Maika (diễn viên Kim Phương đóng) ra sức ngăn cản và ép buộc cô phải lấy lão bá hộ Hoàng (diễn viên Tấn Hoàng đóng). Để chia cắt tình cảm của Maika và chàng trai, lão bá hộ vu oan chàng trai ăn cắp đồ và sai gia nhân đánh anh thừa sống thiếu chết. Để cứu người mình yêu, Maika đồng ý làm vợ lẽ của lão bá hộ.

Tiết mục khiến khán giả xúc động với kết thúc là đám cưới đẫm lệ của Maika và lão bá hộ đã có 6 đời vợ. Cô dâu vừa đi vừa ôm chiếc lồng chim do chàng trai tặng, rồi lặng lẽ mở lồng cho chú chim về với bầu trời. Nữ diễn viên đã đưa vào tiểu phẩm các ca khúc như: Biển tình, Dạ cổ hoài lang, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang,…

Giám khảo Hoài Linh khen ngợi Maika và các diễn viên hỗ trợ đã mang đến một tiết mục vừa có tiếng cười vừa có những giây phút lắng đọng. Tuy nhiên, anh chỉ tiếc một điều là giá như Maika tìm chú chim sáo thay cho chim yến phụng thì sẽ ý nghĩa hơn. 

 Nguồn video: THVL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.