Showbiz

Con gái Phương Thanh đồng ý cho mẹ lấy chồng ở tuổi 45

18/05/2018, 07:43

Nữ ca sĩ Phương Thanh tiết lộ được con gái cho phép lấy chồng, sinh thêm em bé ở tuổi 45.

phu1526533591_7819

Phương Thanh tiết lộ được con gái cho phép lấy chồng

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con gái kèm lời tâm sự với con gái Phương Nghi trên trang cá nhân của mình. Giọng ca Giã từ dĩ vãng tâm sự, sinh nhật tuổi 13 của bé Gà, cô đã được con gái cho phép lấy chồng và sinh thêm em bé.

"Đợi mãi rồi cũng xong 13 năm! Khởi đầu tuổi 13 của con, mẹ sẽ làm lại từ đầu tất cả. Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi. 13 năm, con đã cho phép mẹ lấy chồng, cho phép mẹ sanh thêm em nữa nhé. Chúc mừng chúng ta... Thoát - Phương Thanh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến con gái - người bạn tri kỷ của cô trong suốt 13 năm qua: "Ngày mốt mẹ đóng facebook, con được nghỉ hè, mẹ không làm gì nữa mẹ dành hết thời gian chúng ta cùng đi chơi xong rồi về mẹ sẽ tiếp tục vai trò người công chúng của mẹ... Cám ơn người bạn tri kỷ con đã đến đồng hành trong cuộc sống gánh phụ cuộc đời cho mẹ tròn đủ 13 năm gian khổ. Giờ là lúc ta đi hưởng thụ thời gian của riêng 2 mẹ con ta Mẹ đền lại cho con hết. Hát nốt đêm 18/5 nữa".

Bài viết của Phương Thanh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả khen bé Gà càng lớn càng đáng yêu. Ở tuổi 13, con gái Phương Thanh đã ra dáng thiếu nữ.

Được biết, con gái Phương Thanh là Bùi Hà Nghi Phương, có tên gọi thân mật là "bé Gà". Cô bé sinh năm 2005 và được mẹ "giữ bí mật" hình ảnh tới tận năm 11 tuổi. Vì hiểu công việc của mẹ nên bé Gà cũng không hề buồn phiền vì mẹ không công khai mình với khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.